Tin mới

MC Phan Anh nói gì trước ý kiến trái chiều về nhóm hiệp sĩ bị đâm tử vong?

Thứ năm, 17/05/2018, 16:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong khi bắt trộm gây xôn xao dư luận, MC Phan Anh cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Liên quan đến vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong khi bắt trộm gây xôn xao dư luận, MC Phan Anh cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình.

Xung quanh việc "hiệp sĩ đường phố" Sài Gòn bị nhóm trộm xe máy SH đâm tử vong 2 người, 3 người bị thương khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người thể hiện sự bàng hoàng và xót thương trước sự ra đi của những “hiệp sĩ” xả thân vì nghĩa. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng những người dân bình thường không nên liều lĩnh trong những trường hợp như thế bởi họ không được trang bị để bảo vệ cho an toàn của bản thân. Chúng ta không nên cổ vũ và khuyến khích họ trở thành “hiệp sĩ”.

MC Phan Anh cho rằng dư uận không nên phán xét hành động của nhóm "hiệp sĩ" Sài Gòn. Ảnh TPO

Trước những ý kiến trái chiều về sự vụ nhóm "hiệp sĩ" bị trộm đâm thương vong, MC Phan Anh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm. 

"Tôi đọc trên mạng có một số ý kiến này kia về các hiệp sỹ Sài Gòn. Tôi nghĩ đó là sự lựa chọn của các anh. Sự lựa chọn mà tôi trân trọng! Và không ai nên phán xét! Sự lựa chọn này hoàn toàn phù hợp với quy định của pháp luật, cần được hỗ trợ và bảo vệ. Sự lựa chọn này cũng hoàn toàn phù hợp với lòng người khi mà tình trạng cướp giật ở thành phố gia tăng, sự vô tâm, vô cảm, mất niềm tin ngày càng nhiều ở không ít dân chúng. 

 

Sự lựa chọn này là sự lựa chọn của những người có lòng dũng cảm, tinh thần trượng nghĩa, trăn trở với thời cuộc và thực ra cũng không ai muốn tự nhiên đi “làm việc không phải của mình”. Bởi như anh Nguyễn Hồng Kha, đội HS quận Tân Bình đã nói: "Nếu chúng tôi không làm thì ai sẽ làm điều này?" - MC Phan Anh chia sẻ.

Quan điểm về nhóm "hiệp sĩ đường phố" của MC Phan Anh ngay sau khi đăng tải trên Facebook cá nhân thu hút hơn 5.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ ý kiến cá nhân như một diễn đàn sôi nổi từ phía Cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news