Tin mới

MC Phan Anh tâm sự nản và uất ức vì hiểu lầm của người đời

Thứ ba, 08/11/2016, 10:33 (GMT+7)

Dù rất hào hứng với công việc thiện nguyện, giúp đỡ bà con miền Trung bị lũ lụt nhưng MC Phan Anh cũng không tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản, mệt mỏi hay uất ức vì những hiều lầm của người đời.

Dù rất hào hứng với công việc thiện nguyện, giúp đỡ bà con miền Trung bị lũ lụt nhưng MC Phan Anh cũng không tránh khỏi những lúc cảm thấy chán nản, mệt mỏi hay uất ức vì những hiều lầm của người đời.

Thời gian qua, MC Phan Anh là nhân vật được công chúng nhắc đến nhiều nhất khi không quản ngại khó khăn đến miền Trung lũ lụt giúp đỡ bà con. Bản thân Phan Anh và gia đình cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng, sau đó nhờ các mạnh thường quân, số tiền ngày một tăng nhanh đến chóng mặt.

Nụ cười luôn rạng rỡ trong suốt hành trình về với bà con miền Trung của Phan Anh. Ảnh internet

MC Phan Anh đã thực hiện xong đợt từ thiện lần một, và chuẩn bị đến Hà Tĩnh cho đợt Từ thiện chuyên sâu. Trước chuyến đi đến Hà Tĩnh, mặc dù khá hào hứng và vui mừng, nhưng MC Vietnam Idol không tránh khỏi những cảm xúc mệt mỏi, chán nản thậm chí là uất ức vì những hiểu lầm của không ít người.

MC Phan Anh cập nhật số bò tặng bà con Hà Tĩnh. Ảnh internet

Chàng MC điển trai tâm sự: "Có mệt không? Thưa rằng có. Có nản không? Thưa rằng cũng đã từng. Có buồn không? Thưa rằng sao tránh. Có ức không? Thưa rằng mình cũng là người mà. Nhưng lại xách ba lê lên đuòng về với bà con, kiên định cách làm đã chọn. Khó khăn chỉ là ta thêm quyết tâm. Điều gì đã giúp tôi? Đó là: Có niềm tin và sự yêu thương ở khắp mọi nơi. Chỉ xin hãy tin yêu tỉnh táo. Một lần nữa khẳng định rằng: Phan Anh cũng như bạn, những người bình thường đang cho sự tử tế cơ hội dẫn dắt đời mình".

Những chia sẻ của Phan Anh đã nhận được sự động viên của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người đặt niềm tin vào lòng tốt của MC Phan Anh gửi đến bà con miền Trung.

Được biết, hiện tại số dư tài khoản của MC Phan Anh đã được hơn 21 tỷ đồng. Trong chuyến từ thiện chuyên sâu này, nam MC sẽ trao bò giống tới bà con Hà Tĩnh. Toàn bộ khoản tiền chi tiêu từ thiện đều được Phan Anh công khai minh bạch. 

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news