Tin mới

MC Phan Anh thay doanh nhân chuyển 240 triệu tới tài xế đánh lái cứu người

Thứ tư, 04/04/2018, 10:16 (GMT+7)

Sau đúng một ngày tuyên bố sẽ đền giúp tài xế xe tải bẻ lái để cứu 2 nữ sinh, ngay trong chiều 3/4, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển đầy đủ số tiền 240 triệu đồng vào tài khoản của vợ tài xế Tiến.

Sau đúng một ngày tuyên bố sẽ đền giúp tài xế xe tải bẻ lái để cứu 2 nữ sinh, ngay trong chiều 3/4, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã chuyển đầy đủ số tiền 240 triệu đồng vào tài khoản của vợ tài xế Tiến.

Mới đây, MC Phan Anh đã thay mặt doanh nhân Nguyễn Hoài Nam trao tận tay số tiền 240 triệu (giấy ủy nhiệm chi) và tặng quà cho tài xế Đỗ Văn Tiến - người đã có cú đánh lái "xuất thần" để tránh tông trực diện vào 2 nữ sinh bất ngờ ngã ra làn đường ô tô ở huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng). Tuy nhiên, sau đó xe anh Tiến đâm vào 2 xe khác, lật nghiêng và làm đổ toàn bộ đá trên thùng hàng ra đường. Anh Tiến đối diện nguy cơ phải bồi thường hơn 200 triệu đồng.

Khi biết thông tin qua báo chí, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã cho biết sẽ thay anh Tiến đền bù khoản thiệt hại này.

Giấy uỷ nhiệm chi của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam gửi cho gia đình tài xế xe tải đánh lái kịp tránh 2 nữ sinh Hải Phòng ngã ngay trước mũi xe

"Nuôi dưỡng và nhân rộng điều tử tế cho những tấm lòng cao cả. Anh Nguyễn Hoài Nam đã tặng 240 triệu cho tài xế Đỗ Văn Tiến. Nãy trên Chào Buổi tối do hết thời lượng mình chưa kịp chia sẻ, anh Nam cũng gửi tặng anh Tiến 10 triệu tiền lương/1 tháng cho đến khi anh nhận được bằng lái để đi làm. Còn anh Tiến cũng cho biết chỉ dùng số tiền này để chi trả chi phí, phần còn lại anh sẽ tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn! Cuộc đời hãy tin vào những điều tốt đẹp", MC Phan Anh chia sẻ.

MC Phan Anh bên tài xế Đỗ Văn Tiến.

Chia sẻ với báo giới lý do sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ để giúp tài xế Đỗ Văn Tiến, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết: “Tôi chỉ muốn những tài xế khác biết rằng, nếu họ hành động đúng, cứu mạng người thì họ sẽ không bao giờ bị xã hội bỏ rơi. Luôn luôn sẽ có người trong xã hội đứng ra bảo vệ lẽ phải”.

Vị doanh nhân cũng cho biết, anh không đợi xác nhận xem tài xế có phải đền hay không đền là bởi “Đã là nghĩa cử thì tôi cứ chuyển, họ sẽ tự quyết định số tiền đền bù và quyết định cuộc sống của họ”.

Chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam sau khi thực hiện "lời hứa".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news