Tin mới

MC Phan Anh thừa nhận chuyện từng đánh vợ

Thứ năm, 01/12/2016, 15:14 (GMT+7)

Trong chương trình giao lưu trực tuyến với tờ Vietnamnet sáng 1/12, Phan Anh thừa nhận anh từng lỡ tay đánh vợ, khi 2 người xảy ra cãi cọ.

Trong chương trình giao lưu trực tuyến với tờ Vietnamnet sáng 1/12, Phan Anh thừa nhận anh từng lỡ tay đánh vợ, khi 2 người xảy ra cãi cọ.

Với lối dẫn chương trình linh hoạt, duyên dáng, vừa sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm, MC Phan Anh luôn nhận được tình cảm yêu thích, mến mộ từ đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ trên cả nước. Bên cạnh đó, nam MC sinh năm 1981 cũng khiến nhiều người phải ganh tị với hạnh phúc gia đình anh đang có.

Tuy nhiên, cũng như nhiều gia đình bình thường khác, vợ chồng MC nổi tiếng cũng xảy ra những bất hòa. Trong chương trình giao lưu trực tuyến với tờ Vietnamnet sáng 1/12, Phan Anh thừa nhận anh từng lỡ tay đánh vợ, khi 2 người xảy ra cãi cọ.

MC Phan Anh tiết lộ trong 10 năm chung sống, anh nhớ nhất 3 lần bực tức với vợ. Trong một lần nóng giận lên đến đỉnh điểm anh đã cảnh cáo vợ: "Em đừng nói nữa không anh đánh em đấy", tuy nhiên vợ anh vẫn tiếp tục khiêu khích: "Có giỏi thì tát đi, sao sợ à". Lời nói như giọt nước làm tràn ly khiến anh mất kiểm soát, giơ tay tát vợ.

Nam MC thú nhận: "Đó là lần duy nhất dám đánh vợ" và sau đó "đã bị vợ sỉ vả trong một thời gian dài"

 

Mái ấm hạnh phúc của MC Phan Anh.

Được biết, vợ Phan Anh là Dương Ngọc cũng sinh năm 1981. Cặp đôi yêu nhau từ thời sinh viên và gắn bó 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào lúc 25 tuổi. Nam MC từng tiết lộ, anh phải cầu hôn 2 lần mới nhận được sự đồng ý của nàng.

Bà xã của Phan Anh trước kia làm trong ngân hàng nhưng mới đây cô đã chuyển hướng sang làm kinh doanh để có thêm thời gian chăm sóc 3 nhóc tì xinh xắn.

Tính đến hiện tại Phan Anh và Dương Ngọc đã có 15 năm yêu nhau, 10 năm sống chung một mái nhà.Tổ ấm nhỏ 5 thành viên tràn ngập hạnh phúc của Phan Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bí quyết giữ lửa cho hôn nhân của cặp đôi là phải tuân thủ nguyên tắc không giận nhau quá một ngày, nếu còn giận thì vẫn phải trò chuyện với nhau. Điều này giúp cả hai có cơ hội cảm thông, giao tiếp cùng nhau và “xả” cho vơi nỗi lòng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news