Tin mới

MC Phan Anh: Tôi sẵn sàng bỏ tiền túi trả lại những ai đòi tiền

Thứ năm, 01/12/2016, 14:57 (GMT+7)

MC Phan Anh cho biết, anh sẵn sàng bỏ tiền túi của mình ra để trả những ai đòi lại tiền từ thiện bà con miền Trung thời gian qua.

MC Phan Anh cho biết, anh sẵn sàng bỏ tiền túi của mình ra để trả những ai đòi lại tiền Từ thiện bà con miền Trung thời gian qua.

[mecloud]QxtskAog8J[/mecloud]

Thời gian qua, MC Phan Anh trở thành tâm điểm của dư luận khi đứng lên kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung. Trước sự nhiệt tình của Phan Anh có người ủng hộ nhưng cũng có những người phản ứng. Trong số đó, có cả những người đã từng chuyển tiền từ thiện cho MC Phan Anh rồi đòi lại tiền vì cho rằng nam MC sử dụng tiền không đúng mục đích.

Trao đổi trên Vietnamnet, MC Vietnam Idol cho biết: "Phan Anh đã thông báo ngay từ đầu, ngày đầu tiên sẽ dùng số tiền từ thiện cho các hoạt động khẩn cấp và dự kiến 1000 phần quà thôi, ai dè nó lên nhiều quá, chúng ta đã trao hơn 4000 phần quà rồi còn gì nữa. Ngay ngày thứ 2 khi nhận được thêm tiền, tôi đã nói, chúng ta không chỉ làm hoạt động hỗ trợ khẩn cấp mà đi vào hỗ trợ chuyên sâu. Mình đã thông báo, các bạn phải đọc thông báo đã được truyền thông rộng rãi. Tại sao các bạn không nghe.

MC Phan Anh nỗ lực hết mình vì bà con miền Trung. Ảnh internet

Mình đã có kế hoạch công khai minh bạch. Đến ngày sơ kết đợt 1, mình cũng đã thông báo rõ ràng, bây giờ trao bò cho bà con, hỗ trợ xây trường, còn bao nhiêu cho vào quỹ hỗ trợ mổ tim cho trẻ em. Vì điều đó mà nhiều bạn đã vin vào nói Phan Anh lươn lẹo. Phan Anh không cảm thấy sợ hãi, mình thấy rất thanh thản trong lòng. Tôi đang làm việc đúng với lương tâm của mình.  

Không giải thích thì người ta bảo im lặng sợ hãi, giải thích thì người ta phải sợ nên phải phân bua. Nói tôi lừa đảo, nói tôi gian dối, các bạn phải tự chịu trách nhiệm về lời của mình. Mình các bạn có thể kiện tôi. Nói thật, các bạn ác quá, cái sự xấu xa lên ngôi nhiều quá. Còn bạn nào muốn đòi lại tiền thì Phan Anh sẵn sàng bỏ cả tiền túi của mình ra để trả lại".

Như tin đã đưa, ngay khi khi lấy lại được trang cá nhân, Phan Anh đã hào hứng thông báo hoàn thành xong việc chọn giống bò để trao cho bà con miền Trung. MC Phan Anh cũng thông báo do ước lượng số tiền còn lại nhiều hơn dự kiến, anh và ê-kíp quyết định mở rộng đối tượng nhận sự hỗ trợ là bệnh nhi nghèo cần mổ tim của cả khu vực miền Trung thay vì không giới hạn tại hai tỉnh Quảng Bình – Hà Tĩnh, ưu tiên những trẻ em tại vùng bị thiệt hại nặng của các đợt lũ lụt vừa qua.

Tuy nhiên, ngay sau thông báo đó, đã có một số nickname vào bình luận tỏ ý không hài lòng về cách làm việc của MC "Vietnam Idol". Không những vậy, một số người còn lên tiếng đòi lại tiền từ thiện đã gửi cho MC Phan Anh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh