Tin mới

MC Phan Anh ủng hộ đồng bào miền Trung nửa tỷ đồng

Thứ hai, 17/10/2016, 09:34 (GMT+7)

Để chia sẻ khó khăn, MC Phan Anh và gia đình đã dành số tiến 500 triệu để ủng hộ cùng đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt hoành hành.

Để chia sẻ khó khăn, MC Phan Anh và gia đình đã dành số tiến 500 triệu để ủng hộ cùng đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt hoành hành.

Những ngày qua, người dân miền Trung đang phải oằn mình chống chọi với lũ lụt. Khó khăn chồng chất khó khăn, lũ dâng cao ngập đến mái nhà, người dân cạn kiệt lương thực.

MC Phan Anh ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng. Ảnh internet

Để chia sẻ với những khó khăn bà con miền Trung đang phải đối mặt, MC Phan Anh cùng gia đình đã dành số tiền 500 triệu để ủng hộ bà con. Mục đích của Phan Anh muốn cùng tất cả mọi người hỗ trợ khẩn cấp ít nhất 1.000 hộ dân - những xã bị thiệt hại nặng nề nhất tại Quảng Bình và Hà Tĩnh.

MC Phan Anh cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn. Ảnh internet

MC Phan Anh chia sẻ: "Dự kiến mỗi hộ dân 500.000 đồng + Nửa cân ruốc + Gói làm sạch nước. Theo thông tin các bạn phóng viên chia sẻ thì các hộ dân đã quá nghèo rồi, chẳng còn gì. Gạo đã có chính phủ hỗ trợ khẩn cấp 2.000 tấn. Nên mình nghĩ cơm cũng cần đồ ăn. Ruốc là thích hợp nhất. Nhiều nơi than vụ mì gói lắm nên mình sẽ không tặng mì gói, mà chắc cũng sẽ có một số đơn vị tặng. Ngoài ra mình đang liên hệ để có thể mua được gói bột làm sạch nước, bà con chỉ cần hòa vào nước, sau 30 phút sẽ có nước sạch để dùng.”

Hành động thiết thực của nam MC đã nhận được sự đồng tình và ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Sau khi MC Phan Anh kêu gọi, rất nhiều người đã chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news