Tin mới

MC Phan Anh và ký ức tuổi thơ sống trong nhà mái lá, tường trát đất

Thứ ba, 31/05/2016, 11:58 (GMT+7)

"Gia đình tôi từng sống trong căn nhà lợp mái lá đơn sơ, tường trát bằng đất. Những đêm mưa bão, căn nhà rung lên từng hồi. Ký ức ấy đeo đẳng tôi đến tận bây giờ. Đó cũng là động lực để tôi vươn lên trong cuộc sống", Phan Anh từng chia sẻ.

"Gia đình tôi từng sống trong căn nhà lợp mái lá đơn sơ, tường trát bằng đất. Những đêm mưa bão, căn nhà rung lên từng hồi. Ký ức ấy đeo đẳng tôi đến tận bây giờ. Đó cũng là động lực để tôi vươn lên trong cuộc sống", Phan Anh từng chia sẻ.

MC Phan Anh tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh ngày 30/7/1981. Anh được biết đến là người dẫn nhiều chương trình ăn khách như Sao Online, Vitamin tới chương trình thực tế hàng đầu Việt Nam: Giọng hát Việt, Vietnam Idol… 

MC Phan Anh từng khởi nghiệp MC khi gắn với chương trình Sao Online. Ảnh: internet

Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được khán giả biết đến qua một số bộ phim ăn khách như "Lời nguyền huyết ngải", "Cầu vồng tình yêu", "Có lẽ bởi vì yêu",... Dù chưa được đánh giá cao với vai trò diễn viên, nhưng những vai diễn của anh đã để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng nhất định.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Phan Anh khiến không ít khán giả bất ngờ khi nhắc về tuổi thơ khó khăn trên sóng truyền hình. Trong tập 2 chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế năm 2014, khi các con phải đến từng nhà để xin nguyên liệu về làm bữa tối, còn các ông bố thực hiện nhiệm vụ tắm cho heo, Phan Anh nghẹn ngào tâm sự, hoàn cảnh này từng xảy ra với anh thời thơ ấu. Thậm chí, ngày xưa còn khó khăn hơn nhiều. 

MC Phan Anh và con gái lớn Bảo Anh trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế. Ảnh: internet

"Gia đình tôi từng sống trong căn nhà lợp mái lá đơn sơ, tường trát bằng đất. Những đêm mưa bão, căn nhà rung lên từng hồi. Ký ức ấy đeo đẳng tôi đến tận bây giờ. Đó cũng là động lực để tôi vươn lên trong cuộc sống" - nam MC kể.

Việc trải qua quãng thời gian thơ ấu nhiều cơ cực khiến Phan Anh có sự mâu thuẫn đáng kể trong cách dạy con. Nam MC không muốn cho các con biết về quãng đời của mình và cố gắng để con lớn lên trong môi trường đầy đủ vật chất. Tuy nhiên, không vì thế mà anh nuông chiều các con.

MC Phan Anh lập gia đình khá sớm, anh và vợ yêu nhau từ khi còn trên ghế giảng đường Đại học, và sau đó kết hôn ngay khi mới tốt nghiệp. Hiện gia đình nhỏ đã có thêm 3 thiên thần là bé Bo Bảo Anh, cậu hai Bảo Minh và em út Nhật Minh. Những khi không bận rộn, gia đình MC nổi tiếng này thường xuyên dành thời gian bên nhau, chia sẻ những khoảnh khắc ấm á với fan hâm mộ.

 

Mái ấm hạnh phúc của MC Phan Anh. Ảnh: FBNV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news