Tin mới

MC Phí Linh lần đầu tiết lộ cuộc sống hậu kết hôn

Thứ sáu, 27/09/2019, 15:08 (GMT+7)

Chỉ 2 tháng sau đám cưới, MC Phí Linh đã lên tiếng xác nhận đã mang thai con đầu lòng được 6 tháng.

MC Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn thùy Linh (SN 1989) được biết đến là một MC trẻ và tài năng của Đài truyền hình Việt Nam.

Không những sở hữu gương mặt trẻ, đẹp theo kiểu Á đông, Phí Linh còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng sự thông minh, đặc biệt là nụ cười tươi và đôi mắt đẹp, thu hút.

MC Phí Linh thu hút người đối diện bằng vẻ ngoài xinh đẹp, thông minh. Ảnh: Internet

Ở tuổi 30, Phí Linh cũng đã tìm được một nửa của đời mình, chính là Lê Hoàng Linh (1986) hiện đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4.

Trước đó, cặp đôi vừa tổ chức đám cưới vào giữa tháng 6/2019 ở một khách sạn 5 sao nổi tiếng Hà Nội với sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền hình.
Theo chia sẻ của MC Phí Linh, chồng cô là một người tình cảm, tâm lý và yêu thương vợ con.

"Sáng nào anh Linh cũng hôn vợ khi ngủ dậy, và luôn nói bố yêu hai mẹ con. Anh là người chu đáo, chân thành, việc nhà cũng tranh làm hết, khi vợ nấu nướng thì phụ bếp, khi vợ rửa bát thì đứng tráng bát cùng. Mình chỉ thương anh vì quá vất vả công việc mà vẫn cố gắng dành trọn thời gian cho gia đình".

Đám cưới hạnh phúc của cả hai nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Internet

Nữ MC cho rằng, có thể chồng mới cưới nên mặn nồng như vậy, dù không biết mấy năm nữa thế nào nhưng hiện tại cứ tận hưởng và cô đang cảm thấy rất hạnh phúc.

Ngoài ra, nữ MC cũng tiết lộ rằng cô không có ý định mua đồ cho em bé mà sẽ đi xin lại dù kinh tế vững.

Theo chia sẻ của nữ Phí Linh, với thu nhập từ công việc ủa cô, cô muốn có thể phụ cho chồng phần nào, và nếu không giúp được cô cũng sẽ không chi tiêu nhiều quá, nên cô sẽ cố gắng tiết kiệm.

Ngoài ra còn một vấn đề cô băn khoăn nưa chính là "lượng rác thải chúng ta xả ra mỗi ngày, đặc biệt là từ sau chiến dịch nói không với rác thải nhựa hay một loạt dự án hoạt động vì môi trường được hưởng ứng gần đây. Mỗi ngày mình lại tiêu dùng tiết kiệm hơn một chút.

Ví dụ như tiết kiệm sữa tắm, dầu gội đầu, không lấy ra tràn lan vì nghĩ như thế sẽ kéo dài thời gian được sử dụng của những sản phẩm này, thải ra môi trường ít hơn. Mình cũng sử dụng các loại chai có thể tái sử dụng để không phải vứt chai lọ đi sau khi sử dụng.

Với đồ dùng em bé cũng vậy, con sẽ sử dụng trong thời gian ngắn, nếu tái sử dụng đồ của những người bạn thân thiết và sau đó mình cất giữ cẩn thận rồi lại đưa cho những người cần dùng thì sẽ đỡ lãng phí nhiều, lại lấy được vía của những bà mẹ từng chăm con tốt. Một số đồ dùng khác sẽ vẫn phải mua mới nhưng cũng sẽ dựa trên tiêu chí mua gì thật hợp lý thôi", MC Phí Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news