Tin mới

MC Quang Minh qua đời sau 1 tuần lâm bạo bệnh

Thứ ba, 28/07/2015, 14:23 (GMT+7)

MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng trưa hôm nay sau gần 1 tuần chống chọi với cơn bạo bệnh.

Sau gần 1 tuần chống chọi với cơn bạo bệnh, đến trưa ngày 28/7, MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. 

>>> MC Quang Minh đài HTV là ai?

Theo tin tức từ người nhà và nhiều bạn bè thân thiết thường xuyên túc trực bên MC Quang Minh, chàng trai trẻ tuổi này đã mãi mãi ra đi vào lúc 13h40' trưa ngày 28/7.

MC Quang Minh qua đời sau gần 1 tuần chống chọi với bạo bệnh.

Người nhà thông báo tin tức MC Quang Minh qua đời.

Suốt một tuần cùng con trai chống chọi bệnh tật, bố Quang Minh sẵn sàng đón nhận nỗi đau. Ông bình tĩnh chỉ đạo người nhà chuẩn bị hậu sự. “Lúc còn sống, Minh có rất nhiều bạn bè. Lúc nó ngã bệnh, mọi người cũng ở bên phụ giúp gia đình. Giờ nó nằm xuống cũng có những người bạn thân bên cạnh. Gia đình chúng tôi nhờ bọn trẻ rất nhiều, nếu không có bạn bè của Minh, nhà tôi cũng rối lắm”, ông nói trên tờ Tri thức trực tuyến.

Cũng theo chia sẻ của bà Loan - mẹ MC Quang Minh với tờ Tri thức trực tuyến, Quang Minh phát hiện mình mắc bệnh viêm gan từ khá lâu nhưng chỉ đi khám qua loa và uống thuốc theo đơn bác sĩ. Mọi người trong nhà cũng nghĩ Minh lao lực vì công việc chứ không ngờ bệnh trầm trọng như vậy.

 
Trên trang cá nhân của nhiều MC treo status tưởng nhớ tới Quang Minh.

Ngày 29/7, tang lễ MC Quang Minh được diễn ra ở Quận 6, TP.HCM trong ngày mưa tầm tã. Rất nhiều bạn bè, thầy cô, hàng xóm đã đến chia buồn cùng với gia đình.

Di ảnh và cáo phó của Quang Minh.

Lễ khâm liệm của MC Quang Minh tổ chức vào 6h sáng 29/7. Linh cữu của anh đặt ở nhà riêng 2 ngày, sau đó được đưa đi chôn cất ở nghĩa trang Đa Phước.

Bố mẹ Quang Minh bần thần lo hậu sự cho Quang Minh. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Trước đó, gia đình và bạn bè của MC Quang Minh chia sẻ, diễn biến sức khỏe của Minh từ hôm 26/7 không lạc quan nên sau đó được bác sĩ cho về nhà. Gia đình vẫn tiếp tục bóp bóng giúp thở với hy vọng duy trì sự sống cho Quang Minh. Một số bạn bè đến tận nhà thăm Minh và hi vọng một phép màu sẽ diễn ra với chàng MC hiền lành có thể vượt qua cơn bạo bệnh.

[mecloud]drwPa6Xhtp[/mecloud]

MC Quang Minh trong bệnh viện.

Tuần qua, thông tin MC Quang Minh chỉ còn 10% cơ hội sống vì mắc trọng bệnh đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Bạn bè và người thân của Quang Minh cho biết, MC trẻ đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu do bệnh suy gan và suy thận.

Nụ cười tỏa nắng của chàng MC trẻ tuổi.

Quang Minh sinh năm 1988, từng tham gia cuộc thi MC Cầu Vồng của VTV. Hiện tại, anh đang công tác ở đài truyền hình TP.HCM. Giọng nói truyền cảm, ánh mắt sáng ngời và nụ cười dễ mến khiến Quang Minh dễ dàng tạo thiện cảm với khán giả truyền hình. Trong cuộc sống, Quang Minh được bạn bè thân thiết quý mến vì là người trọng tình nghĩa. Khi anh rơi vào trạng thái hôn mê, nhiều người bạn đã túc trực bên ngoài phòng bệnh của Minh cùng gia đình anh bất kể ngày đêm.

Video: Tiểu sử của MC Quang Minh

[mecloud]JJ1wfoIMWT[/mecloud]

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news