Tin mới

MC Quyền Linh đau xót trước sự thờ ơ của một số nghệ sĩ

Thứ ba, 03/03/2015, 19:07 (GMT+7)

MC Quyền Linh xót xa chia sẻ trước sự thờ ơ của một số nghệ sĩ trong buổi họp báo công bố các thông tin quan trọng về Cánh Diều Vàng 2014.

MC Quyền Linh xót xa chia sẻ trước sự thờ ơ của một số nghệ sĩ trong buổi họp báo công bố các thông tin quan trọng về Cánh Diều Vàng 2014.

Ngày 2/3 đã diễn ra buổi họp báo công bố các thông tin quan trọng về Cánh Diều Vàng 2014. Đáng chú ý, trong buổi hợp báo, MC Quyền Linh đã trải lòng với khán giả những khó khăn trước thềm Cánh Diều Vàng 2014.

Nam MC chia sẻ: "Dẫu biết là "việc trong nhà" nhưng tôi cũng thật lòng chia sẻ với mọi người ở đây chuyện này. Đây là chương trình tôi cảm thấy vô cùng đau xót thưa các anh chị. Cách buổi họp báo hôm nay 3 ngày, chúng tôi thật sự vẫn phải đi tìm hỗ trợ từ các doanh nghiệp và anh chị em bạn bè. Thậm chí đến giờ này chỉ còn 10 ngày là lễ trao giải sẽ diễn ra, Hội chúng tôi cũng nhờ may mắn mà tới giờ chót đã có được tài trợ. Hầu hết mọi thứ đều nhờ sự giúp đỡ đầy tình nghĩa của người em từng là đồng nghiệp".

MC Quyền Linh chia sẻ cảm xúc trước thềm Cánh diều vàng 2014

Vừa làm công việc tổ chức, đạo diễn, vừa đảm nhiệm vai trò MC, Quyền Linh không giấu được sự xót xa khi chứng kiến không ít sự thờ ở của một số nghệ sĩ khi được mời tham gia Cánh Diều Vàng 2014:

"Chẳng đêm nào tôi ngủ được. Để có một tiết mục trao giải, phải gọi mời nghệ sĩ không biết bao nhiêu người, bao nhiêu lần, rồi nhận hồi đáp là: "Để mai em trả lời!" Bây giờ còn 10 ngày nữa thôi, mà vẫn chưa ai nhận lời chúng tôi". Quyền Linh nói thêm: "Trong nhiều năm qua, vấn đề kinh phí luôn là khó khăn lớn nhất của Hội Điện ảnh trong mỗi lần tổ chức giải và năm nay cũng không khá khẩm hơn. Đúng 10 ngày trước khi lễ trao giải 2014 diễn ra, ban tổ chức gần như không thể tổ chức vì không đủ điều kiện. Rất may khi mới đây, một doanh nhân đã quyết định đứng ra hỗ trợ Hội về địa điểm, sân khấu, âm thanh, ánh sáng... để buổi trao giải có thể diễn ra".

Theo tin tức được biết, Cánh Diều Vàng 2014 có 137 phim tham gia tranh giải, trong đó có 17 phim điện ảnh - nhiều nhất từ trước đến nay. Có 2 phim được đánh giá cao về chuyên môn và nội dung là Đập Cánh Giữa Không Trung (Nguyễn Hoàng Điệp) và Trúng Số (Dustin Nguyễn) lại không được tham gia do đăng ký trễ so với hạn quy định. 

Thông tin: Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra vào lúc 20h ngày 12 tháng 3 tại Queen Hall, số 5 Nguyễn Tất Thành, quận 4, TP.HCM. Giải thưởng Hội điện ảnh Việt Nam, có tên gọi là Cánh Diều Vàng là một giải thưởng điện ảnh hàng năm của Hội Điện ảnh Việt Nam. Giải thưởng được trao vào khoảng tháng ba, cho những tác phẩm điện ảnh sản xuất trong năm trước đó. Giải được tổ chức lần đầu tiên là Cánh diều vàng 2002, diễn ra vào đầu 2003. Trong các hạng mục trao giải còn có Cánh diều bạc và Cánh diều đồng, tuy có những năm bị loại bỏ. Mặc dù là giải thưởng điện ảnh, Cách diều vàng còn trao cho cả các tác phẩm truyền hình và phim video.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news