Tin mới

MC Quyền Linh gây bất ngờ khi đỡ đầu ban nhạc toàn mỹ nhân

Thứ bảy, 14/12/2019, 16:52 (GMT+7)

O2O Girl Band do chính MC Quyền Linh đỡ đầu và đã đồng hành với 10 cô gái từ lúc đào tạo cho đến khi theo đuổi đam mê.

Mới đây, nhóm nhạc nữ 10 thành viên O2O Girl Band vừa tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để công bố dự án đầu tiên trong sự nghiệp.

Đặc biệt, O2O Girl Band do chính MC Quyền Linh đỡ đầu và đã đồng hành với 10 cô gái từ lúc đào tạo cho đến khi theo đuổi đam mê.

Chia sẻ về việc quyết định đỡ đầu một nhóm nhạc mới toanh, Quyền Linh cho biết: "Khi nhìn cô gái đôi mươi thể hiện sự đam mê với âm nhạc, tôi cảm thấy rất xúc động như người cha nhìn thấy ước mơ của con mình vậy. Đó là lý do tôi muốn chắp cánh cho ước mơ đó để hiện thực hoá đam mê của các con".

Quyền Linh cho biết các thành viên O2O Girl Band đều có niềm đam mê nên anh quyết định đỡ đầu.

Nói về những khó khăn trong vai trò này, Quyền Linh tâm sự: "Mỗi người đều có một cá tính riêng và làm sao để dung hoà cá tính đó thì không hề dễ dàng. Nhưng tôi quyết định chọn cái khó đó để được cùng các con học hỏi và trau dồi chính mình".

Một số thành viên O2O Girl Band từng tham gia các chương trình truyền hình thực tế và có các hoạt động thu hút Cộng đồng mạng như: Hà Elly (Giọng Ải Giọng Ai), Việt Ngân (Giải Mã Tình Yêu), Nếp (Hot Tiktoker)...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news