Tin mới

MC Quyền Linh khoe ảnh đại gia đình: Nhan sắc bà xã mới là điều gây chú ý

Thứ hai, 09/03/2020, 15:44 (GMT+7)

MC Quyền Linh hào hứng khoe khoảnh khắc đẹp bên gia đình, nhưng nhan sắc bà xã Dạ Thảo mới là tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, MC Quyền Linh chia sẻ bức ảnh đại gia đình hạnh phúc trong ngày 8/3. Cả nhà MC Quyền Linh diện đồ tông xuyệt tông cực ăn ý. Đây cũng là lần hiếm hoi nam MC diện đồ chỉn chu, đi giày tây cùng gia đình.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngoài hai cô công chúa xinh đẹp, cao lớn thì đáng chú ý hơn là nhan sắc của bà xã Quyền Linh - nữ doanh nhân Dạ Thảo. Sở hữu khuôn mặt thanh thoát, nụ cười tỏa nắng và má lúm duyên dáng, bà xã Quyền Linh khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá xinh đẹp và trẻ trung.

Nhan sắc xinh đẹp dù không trang điểm của vợ Quyền Linh. Ảnh internet

Vợ chồng Quyền Linh có hai cô con gái tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai chị em có chiều cao nổi trội và nhan sắc xinh đẹp. Dù rất bận rộn nhưng cả Quyền Linh và Dạ Thảo đều sắp xếp công việc để giành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ hai con gái chu đáo.

Những năm của thập niên 90, Quyền Linh là một trong những tài tử nổi đình nổi đám. Sau đó, nam diễn viên hạn chế đóng phim và chuyển sang làm MC cho đến nay. Quyền Linh được ví là một trong những MC giàu nhất Việt Nam khi sở hữu khối tài sản khủng và bất động sản.

Trước khi trở thành người có điều kiện, Quyền Linh cũng từng trải qua một quá khứ cơ cực. Vượt lên trên hoàn cảnh, nam MC đã chứng minh được năng lực của bản thân. Có vợ là một nữ doanh nhân thành đạt nhưng Quyền Linh lại không bao giờ dựa dẫm mà tự tay làm nên tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news