Tin mới

MC Quyền Linh lần đầu lên tiếng về chuyện bị chỉ trích ham tiền, đánh bóng tên tuổi

Thứ tư, 13/05/2020, 10:55 (GMT+7)

Trong chương trình "Giải mã kỳ tài", MC Quyền Linh đã lần đầu chia sẻ về những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng.

Trong tập phát sóng mới nhất của “Giải mã kỳ tài”, khách mời tham dự chương trình Châu Đăng Khoa. Liên quan đến câu chuyện bị antifan ném đá, chỉ trích, Quyền Linh lần đầu chia sẻ về những sóng gió trong sự nghiệp.

Quyền Linh trải lòng về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội

Nam MC tiết lộ trong khoảng thời gian bị ‘ném đá’, phải liên tiếp hứng nhiều chỉ trích, anh luôn cố gắng mỉm cười cho qua. Quyền Linh chia sẻ sau nhiều năm sóng gió, anh học được cách buông bỏ, không hơn thua với ai khi nhận những lời chỉ trích cay nghiệt.

Trong 5 năm gần đây, MC Quyền Linh chia sẻ về cách cân bằng các cảm xúc bon chen, bức xúc, sân si. “Tôi suy nghĩ 5 năm rồi nhưng bây giờ lâu lâu lại trỗi dậy cảm giác bon chen, bức xúc, sân si. Nhưng khi trỗi dậy rồi, thì tôi nhắm mắt, kiềm lại, mình đã luyện 5 năm nay rồi, từ từ. Thế là nó vơi đi…”, Quyền Linh chia sẻ về cách chấp nhận những chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Quyền Linh từng nghĩ đến chuyện giải nghệ vì những bình luận tiêu cực

Dù là nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến nhưng Quyền Linh cùng từng vướng vào không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Theo đó, anh từng bị ‘ném đá’ là ham tiền, tham việc và thích đánh bóng tên tuổi. Chỉ trích từ cư dân mạng từng khiến Quyền Linh mệt mỏi, chán nản, nghĩ đến chuyện giải nghệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news