Tin mới

MC Quyền Linh lên chức phó chủ tịch Hội bảo vệ quyền tác phẩm điện ảnh và truyền hình VN

Thứ tư, 13/11/2019, 21:21 (GMT+7)

Nghệ sĩ, MC Quyền Linh mới được bầu là 1 trong 5 Phó chủ tịch Hội Bảo vệ quyền tác phẩm điện ảnh và truyền hình Việt Nam.

Theo tin tức trên Tiền phong, Tuổi trẻ, Hội Bảo vệ quyền tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình Việt Nam chính thức được thành lập ngày 12/11 tại trụ sở Hội Điện ảnh Việt Nam (51 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2019-2024 có 15 thành viên, Ban Thường vụ Hội gồm 7 thành viên. NSND Đặng Xuân Hải, Chủ tịch Hội Điện ảnh được bầu làm Tổng thư ký Hội.

Nghệ sĩ Quyền Linh là 1 trong 5 Phó chủ tịch được bầu ra trong đại hội ngày hôm qua. Những Phó chủ tịch còn lại là Nguyễn Đức Tuấn, Phạm Thị Tuyết, Quản Văn Minh, Phạm Từ Liêm. Về chức danh chủ tịch hội, ban chấp hành sẽ xin ý kiến Bộ Nội vụ.

Nghệ sĩ Quyền Linh là 1 trong 5 phó chủ tịch Hội bảo vệ quyền tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình Việt Nam. Ảnh: Tiền phong

Trả lời phỏng vấn sau khi trở thành Phó chủ tịch, MC Quyền Linh nói: "Nhiều nghệ sĩ điện ảnh, các nhà sản xuất, hãng phim, đài truyền hình vẫn luôn bức xúc khi không bảo vệ được tác quyền cho tác phẩm mà họ đã phải mất rất nhiều mồ hôi, nước mắt và tâm sức để xây dựng nên. Nhiều tác phẩm bị đánh cắp bản quyền trắng trợn mà người trong cuộc hoang mang, không biết phải làm sao...”

Nghệ sĩ Quyền Linh hy vọng Hội Bảo vệ quyền tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình Việt Nam sẽ làm được điều gì đó cho các nghệ sĩ, góp phần bảo vệ tác quyền cho từng cá nhân và các hãng phim, nhà sản xuất.

Trước khi giữ vai trò mới, MC Quyền Linh từng bày tỏ mong muốn rút khỏi showbiz Việt để chuyên tâm chăm sóc gia đình. Mong muốn này của anh khiến nhiều người tiếc nuối. Quyền Linh nổi tiếng với vai trò diễn viên, MC của nhiều chương trình. Anh đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp và nhận được sự yêu mến của công chúng bởi tài năng cùng lối sống giản dị, chân thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Quyền Linh