Tin mới

MC Quyền Linh ôm ba lô tiền, đồng nghiệp tiết lộ là đại gia bất động sản

Thứ ba, 05/11/2019, 16:41 (GMT+7)

Ôm cả ba lô tiền trong sự kiện, MC Quyền Linh còn bị đồng nghiệp tiết lộ là đại gia bất động sản đích thực.

Vừa qua, một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của MC Quyền Linh và "kiều nữ làng hài" Nam Thư. Đáng chú ý, trong clip, "MC giàu nhất Việt Nam" ôm cả ba lô tiền với giá trị khoảng vài trăm triệu.

Khi thấy Nam Thư trầm trồ, Quyền Linh liền nói: "Cầm xài chơi, mới bán ruộng". Sau đó, anh đưa cho Nam Thư cả quyển sổ đỏ và chiếc iPhone 11 mới toanh của mình.

MC Quyền Linh ôm cả ba lô tiền trong một sự kiện. Ảnh internet

Đặc biệt, MC "Bạn Muốn Hẹn Hò" bị Nam Thư tiết lộ đang đầu cơ vào một dự án bất động sản với giá trị hơn 5 tỷ đồng: "Anh Quyền Linh có một bí mật mang tên 5 tỷ, nhưng không được tiết lộ vì cháy nhà, chỉ có tôi và anh ấy biết thôi". Cùng với tiết lộ của Nam Thư, MC Quyền Linh còn cầm một tờ dự án bất động sản to rồi chỉ cho Nam Thư từng vị trí trong đó để giới thiệu.

Nam MC còn hài hước đưa cho Nam Thư "dùng tạm". Ảnh internet

Thời gian qua, MC Quyền Linh từng khiến công chúng bất ngờ khi livestream chia sẻ ý định rút khỏi showbiz vì những thị phi. Tuy nhiên, sau đó, vợ MC Quyền Linh đã lên tiếng cho rằng đó chỉ là câu nói buột miệng của chồng.

Trước khi bén duyên với vai trò MC, Quyền Linh từng thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Quyền Linh đã có trong tay “gia tài” đóng phim đồ sộ với hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình. Anh được mệnh danh là MC triệu đô trong showbiz Việt. Hiện tại, Quyền Linh cùng gia đình sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM với giá trị triệu đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news