Tin mới

MC Quỳnh Chi: cuộc "nổi loạn" ngầm của một hot girl ngoan hiền

Thứ năm, 03/09/2015, 10:45 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi khiến nhiều người ngạc nhiên khi tái xuất trở lại showbiz với hình ảnh ngày càng quyến rũ và sự "nổi loạn" bất ngờ.

MC Quỳnh Chi khiến nhiều người ngạc nhiên khi tái xuất trở lại showbiz với hình ảnh ngày càng quyến rũ và sự "nổi loạn" bất ngờ.

Từ một Hot girl ngoan hiền.....

Quỳnh Chi được biết đến là cô MC, diễn viên xinh đẹp, hiền lành trong làng giải trí Việt. Kể từ khi bước chân vào showbiz, nhiều người kỳ vọng ở Quỳnh Chi sẽ là một hiện tượng đẹp.

[mecloud]RWMM68OIfV[/mecloud]

Trong lúc sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" thì bất ngờ MC Quỳnh Chi kết hôn với đại gia Văn Chương vào tháng 2/2012. Đây là một trong những đám cưới rầm rộ nhất làng giải trí với hành chục siêu xe.

MC Quỳnh Chi nổi tiếng với hình ảnh một hot girl ngoan hiền. Ảnh internet

Sau khi lấy chồng, MC Quỳnh Chi gần như "biến mất" khỏi showbiz. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện và mỗi lần xuất hiện là một lần Quỳnh Chi gây ấn tượng bởi vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng. Hình ảnh này đã gắn liền với tên tuổi của Quỳnh Chi từ đó.

Hạnh phúc của Quỳnh Chi và chồng đại gia được nhân lên khi cậu quý tử trào đời. Tài chính ổn định, con cái kháu khỉnh những tường Quỳnh Chi và chồng sẽ hạnh phúc bên nhau.

Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến. Dư luận bất ngờ khi Quỳnh Chi tái xuất sau một thời gian dài rút khỏi showbiz. Và càng ngạc nhiên hơn khi Quỳnh Chi thẳng thắn thừa nhận chuyện hôn nhân tan vỡ và đang không sống cùng gia đình chồng.

Quỳnh Chi từng chia sẻ, ở trong gia đình giàu có ấy, cô không được là chính mình, không được quyền nuôi con. Khi ra ở riêng, nhà chồng cũng không cho cô gặp con trai. Nhiều lúc cô còn phải nhờ đến sự giúp đỡ của chồng để được nói chuyện với con trai.

MC Quỳnh Chi và chồng trong ngày cưới. Ảnh internet

Chuyện ly hôn và đòi quyền nuôi con với Quỳnh Chi cũng là một chặng đường đầy gian nan và khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Trong khi Quỳnh Chi cho rằng nguyên nhân ly hôn là do áp lực từ mẹ chồng thì đại gia Văn Chương lại lên tiếng bảo vệ mẹ mình và cho rằng sự thật do Quỳnh Chi bóp méo. Đồng thời chồng cũ Quỳnh Chi cũng tố cô mải mê công việc mà bỏ bê con trai nên gia đình mới mang con đi.

Cho đến nay, cô vẫn chưa giải quyết được chuyện ly hôn với chồng và đặc biệt vẫn phải xa con. Và rồi, mọi sự thay đổi của Quỳnh Chi bắt đầu từ đây.

Thành cô gái "nổi loạn"

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, dường như mọi khó khăn, nỗi nhớ con, Quỳnh Chi đều cố gắng kìm nén và dồn hết cho công việc. Mật độ xuất hiện của cô tràn ngập trong các sự kiện giải trí và truyền thông.

MC Quỳnh Chi ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Điều đặc biệt, Quỳnh Chi gần như lột xác hoàn toàn. Từ hình ảnh "gái ngoan" cô nổi loạn hơn với sự sexy, gợi cảm. Từ ngoại hình đến trang phục, Quỳnh Chi đều thay đổi hoàn toàn. Sức hút của Quỳnh Chi ngày càng lớn, tên tuổi của cô hot hơn bao giờ hết. Hàng loạt các show truyền hình, sự kiện đều mời cô tham gia.

Đến lúc này, nhiều người tỏ ra hoài nghi, cho rằng việc ly hôn của Quỳnh Chi là bước đệm pr cho cô quay trở lại showbiz. Bởi đây là chuyện không còn gì xa lạ trong làng giải trí Việt.

Sự thay đổi của Quỳnh Chi khiến nhiều người bất ngờ

Tuy nhiên, phần lớn đều ủng hộ sự thay đổi và quay trở lại của Quỳnh Chi. Những lời tâm sự của cô về chuyện hôn nhân và con trai luôn nhận được sự đồng cảm của dư luận.

Dù chuyện hôn nhân của Quỳnh Chi đúng hay sai thì một điều không thể phủ nhận là tên tuổi của cô ngày càng có sức hút với hình ảnh một ngôi sao gợi cảm với những trang phục táo bạo.

Phong cách của Quỳnh Chi thay đổi kể từ khi ly hôn chồng đại gia. Cô liên tục tung ra những bộ ảnh gợi cảm và gây bão dư luận. Và có lẽ, đây sẽ là hình tượng mà Quỳnh Chi hướng đến trong thời gian tới. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news