Tin mới

MC Quỳnh Chi đau đớn tìm con trai suốt 6 tháng

Thứ tư, 10/06/2015, 08:48 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi đã lên tiếng kêu gọi nhờ mọi người chia sẻ thông tin để tìm con trai sau 6 tháng "bặt vô âm tín".

MC Quỳnh Chi đã lên tiếng kêu gọi nhờ mọi người chia sẻ thông tin để tìm con trai sau 6 tháng "bặt vô âm tín".

Câu chuyện giữa MC Quỳnh Chi và gia đình nhà chồng đại gia Diệu Hiền đến nay vẫn chưa kết thúc. Sau khi ly hôn, nhà chồng Quỳnh Chi đã đem bé Gia Phúc đi, không cho hai mẹ con gặp nhau. Kể từ đó đến nay đã 6 tháng, Quỳnh Chi không nhận được bất kể tin tức gì về con trai mặc dù cô được tòa quyết định cho nuôi con.

Quỳnh Chi mong sớm nhận được thông tin về con trai

Mới đây, MC Quỳnh Chi đã lên ​Cách đây vài giờ, Quỳnh Chi đã bất ngờ lên tiếng nhờ mọi người tìm thông tin đứa bé. Cô viết: "Tôi không chấp nhận chuyện 6 tháng nay, dù chưa có quyền trong tay, nhưng chồng cũ vẫn mang con tôi đi khi chưa có sự đồng thuận của tôi - mẹ đứa trẻ. Tôi không được phép thăm và cũng không biết con tôi đang ở đâu. Đó là cách hành xử vô cùng quá đáng, đối với 1 người mẹ - như tôi. Dù có thể đối với họ, tôi làm mẹ chưa đủ tốt, nhưng cách hành xử như vậy, tôi không thể chấp nhận được. Mục đich của tôi từ đầu, khi quyết định chia sẻ câu chuyện này, là mong họ biết cách cư xử và đem con tôi về trong thời gian sớm nhất, trong thời gian này họ không có quyền đem con tôi đi ra khỏi tôi, cắt đứt liên lạc với tôi!

Xem video: Dàn siêu xe khủng trong đám cưới Quỳnh Chi

[mecloud]tR6a9FSYfe[/mecloud]

Tôi đã dùng tình, dùng dư luận, đã năn nỉ thậm chí van xin nhưng chỉ đều nhận được sự vô tâm dù tôi là ngươi sinh ra đứa trẻ. Từ hôm nay tôi không dùng tình để nói với họ nữa, tôi hoàn toàn giao cho phía luật sư làm việc. Rõ ràng vấn đề của tôi, dùng tình cảm và chờ đợi phía bên kia trắc ẩn và cho tôi gặp con là điều không bao giờ xảy ra. Tôi thật sự rất buồn nước Mỹ. Mỗi ngày với tôi bây giờ không phải là 24 tiếng, nếu không có công việc, tối về tôi thật sự rất nhớ con.

"6 tháng rồi, mẹ biết giờ đây con sẽ rất khác, sẽ hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy mẹ. Nhưng con là chàng trai duy nhất mà mẹ luôn nhận ra, luôn nghĩ về dù mẹ có mất niềm tin vào điều gì đi nữa!" Xin giúp tôi được nhìn thấy Gia Phúc. Nếu biết thông tin về địa điểm bé đang sinh sống, làm ơn hãy chỉ cho tôi. Cảm ơn rất nhiều!".

Dường như mọi biện pháp tình cảm của Quỳnh Chi là bất lực trước nhà chồng. Cô quyết định sẽ nhờ luật sư giải quyết. 

Thời gian qua, câu chuyện MC Quỳnh Chi và mẹ chồng "tranh giành" quyền nuôi con và cháu sau khi ly hôn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.
Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng một phần là do những căng thẳng giữa cô và mẹ chồng. Đã có lần, Quỳnh Chi phải nhờ đến sự bảo vệ của chồng mới thoát khỏi sự ngăn cản của mẹ chồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news