Tin mới

MC Quỳnh Chi tái xuất diện váy cưới gợi cảm sau biến cố hôn nhân

Thứ hai, 25/05/2015, 09:50 (GMT+7)

MC Quỳnh Chi tái xuất trong show diễn thời trang ngày 24/5 sau những chuyện buồn trong hôn nhân.

MC Quỳnh Chi tái xuất trong show diễn thời trang ngày 24/5 sau những chuyện buồn trong hôn nhân.

Mới đây, MC Quỳnh Chi đã tái xuất trong một sự kiện thời trang áo cưới tại TP.HCM. Kể từ khi công khai chuyện buồn hôn nhân, đây lần hiếm hoi MC Quỳnh Chi xuất hiện trước truyền thông.

Tuy gặp nhiều sóng gió trong cuộc sống hôn nhân cũng như phải xa con trong một thời gian dài nhưng với bản tính mạnh mẽ, nghị lực, Quỳnh Chi đã chiến đấu để giành lại những thứ thuộc về mình.

Xuất hiện trong show trình diễn thời trang áo cưới của NTK Đặng Anh Thư được tổ chức vào tối qua, MC Quỳnh Chi thu hút sự chú ý của dư luận.

MC Quỳnh Chi trong hậu trường

Nữ MC duyên dáng trong trang phục cưới hợp xu hướng 2015. Ngoài vai trò khách mời, Quỳnh Chi còn tham gia trình diễn thời trang cưới của các thương hiệu Việt. Người đẹp tạo dáng bên chiếc ghế hoa do NTK Cao Sơn sáng tạo.

MC Quỳnh Chi xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi

Quỳnh Chị dịu dàng

Thiết kế có tông màu pastel nhã nhặn, phù hợp với vẻ nữ tính của bà mẹ một con. Quỳnh Chi được khen ngợi là rạng rỡ và tươi tắn hơn trong lần tái xuất này.

Theo tin tức trước đó, câu chuyện MC Quỳnh Chi đơn phương ly hôn chồng và tìm cách giành lại quyền nuôi con từ nhà chồng đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau khi lấy chồng, Quỳnh Chi đã rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bất ngờ trở lại làng giải trí với vai trò MC, ca sĩ. Sự tái xuất của nữ MC xinh đẹp đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ rạn nứt của cô với chồng.

Trước nghi án chia tay chồng đại gia, MC Quỳnh Chi đã lên tiếng thừa nhận. Đồng thời, cô cho biết đã lâu không được gặp con trai của mình. Hiện tại con trai Quỳnh Chi đang ở cùng nhà chồng.

Trước đó, ngày 19/2/2011, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức "theo chàng về dinh". Chú rể của Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia Thủy sản Diệu Hiền, vì vậy đám cưới của Quỳnh Chi cũng rất hoành tráng với dàn siêu xe rước dâu mà có lẽ cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có đám cưới của Hot girl nào có thể hoành tráng hơn như vậy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news