Tin mới

MC Quỳnh Chi: Tôi hối tiếc khi công khai chuyện ly hôn chồng

Thứ bảy, 11/07/2015, 10:04 (GMT+7)

\nMC Quỳnh Chi hối tiếc khi công khai chuyện ly hôn chồng gây ồn ào và chia sẻ mẫu người đàn ông cô chọn sau này là một người đàn ông giàu có và phù hợp.\n \n 

MC Quỳnh Chi hối tiếc khi công khai chuyện ly hôn chồng gây ồn ào và chia sẻ mẫu người đàn ông cô chọn sau này là một người đàn ông giàu có và phù hợp.

Sau cuộc sống hôn nhân đầy ồn ào, nữ MC Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi đã bình tĩnh và trải lòng về chồng thiếu gia và giành quyền nuôi con mới đây.

MC Quỳnh Chi xinh tươi xuất hiện trong sự kiện ngày 10/7.

“Chúng tôi đã chính thức ly dị rồi”

- Gần đây thì Quỳnh Chi đã hòa giải với chồng sau ồn ào ly hôn phải không?

Chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại chứ chưa gặp nhau, thời gian tới chúng tôi sẽ gặp nhau. Tôi cũng đã cam kết với chồng tôi là chuyện gia đình thì hai đứa giải quyết chứ không công khai lên báo, bây giờ 2 chúng tôi đã nói chuyện được với nhau nên tôi cũng cảm thấy thoải mái.

- Vậy Quỳnh Chi có muốn quay lại với chồng?

Cái đó là chuyện tương lai mà tôi không thể trả lời được, hãy để tương lai trả lời. Chúng tôi đã chính thức ly dị rồi. Bây giờ, quan trọng nhất đối với tôi là chuyện con cái, cả hai đều tôn trọng nhau và cư xử vì con.

Chúng tôi đều có tư tưởng cởi mở, quan điểm ly hôn rồi căng thẳng với nhau thì tôi nghĩ là xưa rồi. Trước đây khi cưới nhau, chúng tôi cũng là những người đồng cảm với nhau về mọi mặt. Bây giờ, không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn quan tâm tới nhau và hỗ trợ nhau khi cần. Dù sao, mối quan hệ của 2 chúng tôi cũng vẫn là bố của con mình và mẹ của con mình, đó là điều không thể thay đổi được. Chúng tôi vẫn có thể là bạn của nhau ở hiện tại.

Hot girl Quỳnh Chi từng công khai mâu thuẫn giữa mẹ chồng. Trong ảnh: mẹ chồng Quỳnh Chi là bà Diệu Hiền vui chơi bên cạnh con trai Quỳnh Chi.

- Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Quỳnh Chi thì thế nào?

Tôi xin phép không nói về điều này. Tôi và mẹ chồng hiện vẫn chưa nói chuyện với nhau.

Thực ra, chuyện này của tôi thì không thể nói ai đúng ai sai được, quan trọng là mình đứng ở đâu và quan điểm thế nào. Tôi luôn chịu trách nhiệm về tất cả thông tin của tôi trên báo chí và tôi không nhắc lại.

- Còn con trai của Quỳnh Chi và chồng cũ thì tòa án quyết định giao cho ai nuôi?

Tôi xin phép không tiết lộ, nhưng bé đang sống với ba và bà rất tốt. Anh Chương (chồng cũ của Quỳnh Chi – PV) đang thay tôi chăm sóc và dành thời gian nuôi con. Tôi không làm gì được cho con vì hoàn cảnh địa lý cách xa. Chúng tôi đang thương thảo với nhau, bé ở đâu tốt thì sẽ cho bé ở đó.

Sau mọi chuyện, tôi nhận ra không nhất thiết quyền nuôi con là của ai. Trong cuộc sống có những điều không cần phải rõ ràng, nhất là khi có sự ràng buộc đó là bố của con mình, bà của con mình. Tôi cũng cần thời gian để giải quyết mọi chuyện chứ không thể làm ngay được. Tôi vẫn thường gọi điện nói chuyện lâu với con, nhắc cho con nhớ mẹ. Khi con tôi đủ trưởng thành thì nó sẽ tự quyết định mọi chuyện.

Hiện tại, anh Chương không khiến tôi lo lắng vì anh chủ động giữ sợi dây liên lạc với tôi và con. Anh cũng nói những câu làm cho tôi ấm lòng như “anh khôn bao giờ để con quên em”. Tôi là người tin chồng từ trước tới giờ rồi nên tôi vẫn tin tưởng anh ấy (cười).

MC Quỳnh Chi và Văn Chương trong ngày cưới.

- Nhưng trong cuộc sống sau này, nếu chồng cũ có vợ khác thì Quỳnh Chi có lo bởi thường thì mẹ kế sẽ không thương con chồng?

Ở hiện tại, tôi muốn lo cho mọi thứ tốt đẹp chứ chưa lo được cho tương lai. Nghĩ như vậy cũng tội cho anh Chương bởi ngay tại thời điểm bây giờ, anh cũng có nhiều việc phải lo cho mình và tôi cũng vậy. Hai chúng tôi phải bắt đầu lại và lo cho sự nghiệp của mình nên cả hai cũng sẽ không có thời gian để tìm người khác đâu. Tôi cũng nghĩ anh ấy sẽ đủ bản lĩnh để tìm ai là người phù hợp nhất với mình trong tương lai. Tôi cũng không lo sợ người khác làm gì con mình, bởi xung quanh nó còn có gia đình rất yêu thương và bảo vệ nó.

Không được sở hữu tài sản sau ly hôn

- Nhìn lại những ồn ào khi chính mình công khai, Quỳnh Chi cảm thấy thế nào?

Mọi người hãy hiểu rằng, trong cuộc đời mình sẽ có những chuyện lớn như một bước ngoặt xảy ra. Trong câu chuyện lớn của tôi, nó xảy ra khi tôi còn trẻ tuổi và chưa đủ chín chắn để giải quyết cho nó hay nhất.

Sau mọi chuyện, tôi thấy mình thiếu kinh nghiệm để giải quyết những chuyện gia đình. Đây cũng là bài học để những vấn đề sau này diễn ra, tôi sẽ tự giải quyết câu chuyện của mình chứ không làm như vậy nữa. Tôi thấy hối tiếc (cười).

- Quỳnh Chi có cảm thấy thiệt thòi gì sau cuộc ly hôn với chồng là thiếu gia?

Sẽ là thiệt thòi nếu tôi nghĩ là lấy chồng xong ly hôn, ra đi thì phải có cái gì. Rất tiếc là tôi không nghĩ vậy. Tôi là người cũng vô tư và không quan tâm, tính toán đến tài chính. Tôi sống theo cảm xúc và cũng khá bốc đồng, quen tự do và làm gì mình yêu thích.

- Vậy là Quỳnh Chi ra đi tay trắng sau ly hôn?

Thời gian qua, mọi người đồn tôi ly hôn được sở hữu tài sản này kia là hiểu lầm, không có chuyện này. Chúng tôi không có ràng buộc về tài sản chung, nhưng cũng không thể nói là tôi tay trắng vì trước giờ tôi cũng đi làm và cũng có vốn riêng. Nếu nói tôi tay trắng sau ly hôn thì chẳng khác nào chồng tôi cư xử tệ với tôi. Không phải! Anh ấy chưa bao giờ để tôi thiệt thòi.

Chúng tôi lấy nhau mới một thời gian ngắn và chưa gây dựng được gì, anh Chương không phải chịu trách nhiệm gì và đây cũng là sự lựa chọn của tôi và tôi không yêu cầu anh phải chịu trách nhiệm. Tôi còn trẻ, tôi không quan tâm ra đi phải có gì. Tôi cứ từ từ đi làm và gây dựng lại thôi!

- Tại sao trước đây, chồng cũ có lên báo nói Quỳnh Chi bỏ nhà đi vì nhà chồng suy sụp không đáp ứng được tài chính cho hoài bão của em?

Thật ra, những phát ngôn trong lúc mâu thuẫn như vậy thì thật là khó để trình bày mọi thứ khách quan vì ai cũng bảo vệ mình hết. Ở đây, cả tôi và anh Chương đều chưa đủ trưởng thành, chưa đủ chín chắn để giải quyết các mâu thuẫn nên có nhiều hệ lụy. Tôi không trách anh ấy.

Cái hoài bão bản thân tôi cũng không trách ai cả, vì mình cực hay khổ là do bản thân tôi. Tôi đã tự trải nghiệm và tự lựa chọn không yên phận nên tôi phải khổ, phải đi làm và bon chen trong nhiều môi trường.

- Tiền bạc có quyết định đến hạnh phúc trong hôn nhân của Quỳnh Chi?

Thực ra, tôi không muốn nói về vấn đề này vì nó rất nhạy cảm. Tôi không thể nói là “tôi không cần giàu, với tôi anh ấy vẫn giàu…” vì rất kỳ. Bây giờ, anh ấy vẫn có điều kiện hơn rất nhiều người. Tôi mong mọi người không nhắc đến nữa vì tôi có nói gì thì mọi người cũng cho là biện hộ cho mình.

 

Muốn làm đại gia của chính mình

- Sau đổ vỡ đầu tiên, Quỳnh Chi nhìn nhận thế nào về hôn nhân?

Tôi không có gì phải thất vọng về hôn nhân. Tôi và anh Chương giống nhau nhiều lắm, tức giận là ào ào ngay, xong thì thôi. Chúng tôi nhìn thấy sự giống nhau rồi lấy nhau mà quên mất là hôn nhân cũng phải chấp nhận những cái khác nhau. Cái đó làm tôi tiếc về mối quan hệ này. Tuy nhiên, vì sự giống nhau nên tôi và chồng cũ vẫn làm bạn với nhau được.

Tôi nghĩ, là phụ nữ thì phải có người đàn ông bên cạnh. Tuy nhiên, tôi không phải mẫu phụ nữ truyền thống, cá tính của tôi mạnh nên người đàn ông bên tôi rất áp lực và thiệt thòi. Vì vậy, tôi nghĩ sau này cũng khó có người phù hợp với mình, nhưng biết làm sao được.

- Sau ly hôn, cuộc sống của Quỳnh Chi hiện tại thế nào?

Tôi sống một mình. Tôi yêu sự cô đơn của tôi. Nếu tôi sống với người khác thì tôi sẽ bị áp lực do tôi đòi hỏi người khác phải sống theo ý mình nhiều. Sống một mình tôi cảm thấy nhẹ nhõm và rất hài lòng vì mình chiều được theo ý mình.

- Hẳn cũng có những người đàn ông vây quanh Quỳnh Chi?

Không đâu! Một người có cá tính mạnh như tôi thì đàn ông không thích đâu! (cười). Tôi cũng quá bận rộn với công việc từ sáng tới tối, không có thời gian quan tâm những chuyện đó. Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi và chồng cũ cũng nói rằng phải cần thời gian, không ai có thể bắt đầu mối quan hệ mới ngay được.

- Quỳnh Chi có cần người đàn ông giàu có che chở cho mình sau này?

Bây giờ tôi muốn làm đại gia của chính mình (cười). Nói chung, ngày xưa tôi nghĩ một người phụ nữ sẽ được yên bình khi có chỗ dựa là người đàn ông. Nhưng bây giờ tôi nghĩ, mình chỉ cảm thấy hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông phù hợp. Nếu chưa tìm được người phù hợp thì tốt nhất mình nên làm đại gia của chính mình.

Đối với tôi, tôi cần một người giàu có và phù hợp. Người nghèo tức là người không có đủ bản lĩnh. Người giỏi mới là người kiến được tiền. Anh không kiếm được tiền thì anh chưa giỏi, em là người phụ nữ kiếm được tiền thì em xứng đáng có người tương đồng với mình: không cần kiếm được quá nhiều tiền nhưng phải có khả năng lo được cho bản thân và gia đình.

Mọi người đừng nói là không yêu người nghèo là xấu, là sai. Ai cũng cần có một người xứng đáng cho mình.

- Xin cảm ơn những chia sẻ của Quỳnh Chi!

Có thể bạn quan tâm: Trực tiếp Chung kết Gương mặt thân quen 2015

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news