Tin mới

MC Thanh Bạch bị tung ảnh hiếm thấy giữa ồn ào với vợ cũ Xuân Hương

Thứ năm, 10/10/2019, 09:14 (GMT+7)

Cư dân mạng bất ngờ lục lại quá khứ và tung ảnh hiếm thấy của MC Thanh Bạch giữa ồn ào với vợ cũ Xuân Hương.

Mới đây, MC Thanh Bạch bất ngờ bị cư dân mạng lục lại ảnh quá khứ hiếm thấy giữa ồn ào với vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương. Bức ảnh được đăng tải, MC Thanh Bạch để đầu trọc, cùng trang phục cực loè loẹt và dung nhan quá tiều tuỵ. Hình ảnh này của nam MC được cư dân mạng chia sẻ khắp các diễn đàn về showbiz.

Bức ảnh gây bất ngờ của MC Thanh Bạch. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, vợ cũ MC Thanh Bạch - nghệ sĩ Xuân Hương liên tục lên tiếng vạch trần cuộc sống hôn nhân và giới tính thật của chồng cũ. Cách đây 3 năm, nghệ sĩ Xuân Hương cũng từng tố Thanh Bạch. Theo đó, bà cho biết, chồng cũ có thái độ xem thường nhà vợ và từng "vác dao rượt chém" bà khi cả hai cãi vã

Trước những lời tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương, MC Thanh Bạch chọn cách im lặng. Ngoài ồn ào với vợ cũ, Thanh Bạch còn vấp phải những ý kiến trái chiều khi làm đám cưới 9 lần với doanh nhân Thúy Nga.

Được biết, MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Xuân Hương xuất phát điểm là bạn học tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki do Việt Nam và Liên Xô hợp tác tổ chức. Những năm tháng học cùng nhau giúp cả hai trở nên gần gũi và dành tình cảm cho đối phương và nên duyên chồng vợ. Sau khi kết hôn, cặp đôi kết hợp ăn ý và được đông đảo khán giả yêu mến khi liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Thanh Bạch và Xuân Hương có với nhau 1 cậu con trai tên là Lê Thanh Tú. Đến năm 2006, Xuân Hương và MC Thanh Bạch bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news