Tin mới

MC Thành Trung gây xôn xao với phát ngôn về giàu nghèo

Thứ sáu, 20/11/2020, 15:14 (GMT+7)

Trong một chương trình phát sóng trên truyền hình mới đây, MC Thành Trung cho rằng những ai dạy làm giàu thì thường rất nghèo.

Là một trong những MC lâu năm trên sóng truyền hình, Thành Trung với lối dẫn dắt dí dỏm và phông nền kiến thức rộng luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Mới đây, nam MC gây chú ý với phát ngôn về làm giàu trên một chương trình truyền hình. Theo đó, Thành Trung cho rằng những người dạy làm giàu thường là những người nghèo.

MC Thành Trung gqay xôn xao với phát ngôn về làm giàu. Ảnh: Internet

"Để truyền được cảm hứng cho người khác, thì bản thân chúng ta phải là một tấm gương. Tôi hay nói vui với mọi người rằng những người đang dạy làm giàu, thì chính những người ấy lại rất nghèo. Những người ấy đang đi dạy người khác làm giàu, để làm giàu cho chính bản thân mình. Tôi nghĩ rằng chúng ta muốn làm gương cho người khác thì chúng ta phải vững chắc, phải có những thành tích, thành tựu trong công việc lẫn cuộc sống trước đã, thì mới có thể truyền cảm hứng được". Thành Trung cho hay.

Thành trung là MC nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Ảnh: Internet

Giải thích cụ thể về câu nói của mình, nam MC chia sẻ về những điều đã gặp khiến bản thân phải suy nghĩ về câu chuyện làm giàu. Theo đó, những lớp học làm giàu mà nam MC đã từng chứng kiến là những người dạy làm giàu lại thu tiền của những người học làm giàu. Theo nam MC, những giá trị thật sự không chỉ miễn phí để chia sẻ mà phải đến từ những người có chỗ đứng trong xã hội, được xã hội công nhận.

"Tôi nghĩ rằng nếu sau này tôi dạy một ai đó làm người dẫn chương trình, thì tôi đủ uy tín chứ. Bởi vì tôi đã có những thành tựu của mình trong cuộc sống, trong công việc. Tôi nhận được sự công nhận từ một bộ phận khán giả. Tôi mong những người dạy làm giàu cũng như vậy, đừng lừa phỉnh những người nhẹ dạ cả tin, hoặc những người không có trình độ, để rồi thu tiền một cách không có tâm", nam MC bày tỏ.

Trước phát ngôn này của Thành Trung, nhiều khán giả hoàn toàn đồng tình bởi hiện nay có quá nhiều lớp học làm giàu mở ra, tuy nhiên, không biết hiệu quả thực sự như thế nào.

Cơ ngơi của MC Thành Trung và bà xã. Ảnh: Internet

Thành Trung sinh năm 1983, từng là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh tham gia đóng kịch, hoạt động quần chúng ở quận, phường từ ngày còn bé. Người ta biết đến anh chàng đa tài này không chỉ là người dựng vở xuất sắc cho các phong trào quần chúng, diễn giỏi mà còn biết đến anh với tư cách vận động viên Karatedo. Anh đã từng thi đấu giải toàn quốc và đoạt huy chương bạc.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, được nhiều người mến mộ bao năm qua, nam MC còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là cựu tiếp viên hàng không. Cơ ngơi của vợ chồng hiện nay cũng khiến nhiều người choáng ngợp với căn nhà rộng rãi trong chung cư cao cấp tạo lạc tại trung tâm TP Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news