Tin mới

MC Thành Trung phủ nhận việc làm tổn thương Giang Hồng Ngọc

Thứ ba, 19/01/2016, 14:42 (GMT+7)

MC Thành Trung đã lên tiếng phủ nhận hành động của mình đã làm tổn thương Giang Hồng Ngọc trong "The Remix".

MC Thành Trung đã lên tiếng phủ nhận hành động của mình đã làm tổn thương Giang Hồng Ngọc trong "The Remix".

Mới đây, nam MC của The Remix Thành Trung đã chia sẻ trên Trí thức trẻ về câu chuyện từng gây xôn xao dư luận với Giang Hồng Ngọc.

Theo đó, Thành Trung khẳng định, việc anh giao lưu với Giang Hồng Ngọc khi chương trình đã hết thời lượng chỉ là một câu xã giao và không có gì quá nặng nề gây tổn thương đến nữ ca sĩ. Nam MC cũng cho hay, trong thời gian tới nếu có dịp hợp tác cùng Giang Hồng Ngọc, anh sẽ trực tiếp nói với nữ ca sĩ để cô hiểu hơn.

Thành Trung khẳng định mình không làm tổn thương Giang Hồng Ngọc. Ảnh internet

Như tin đã đưa, ngay sau khi đêm liveshow 2 The Remix kết thúc, MC Thành Trung tiếp tục bị cư dân mạng lôi ra bàn tán vì cách ứng xử kém duyên với Giang Hồng Ngọc.

Ở phần giao lưu với khán giả khách mời, sau khi phỏng vấn xong Minh Hằng, Đỗ Hiếu, Thành Trung nhìn thấy Giang Hồng Ngọc và tiến lại gần bắt tay nữ ca sĩ. Điều bất ngờ, nam MC The Remix nói: "Xin chào Giang Hồng Ngọc, hi vọng ở các chương trình sau anh sẽ hỏi em nhé!Cảm ơn em rất nhiều, vì chương trình thời gian đã hết rồi, anh rất là muốn hỏi em nữa, một người cũng rất phù hợp với Hoà âm ánh sáng nhưng hẹn em ở chương trình sau. Cám ơn em đã dành thời gian đến với chương trình".

Hành động này của Thành Trung vô tình khiến anh bị gọi là MC vô duyên nhất năm.

Sau khi chương trình kết thúc, trên trang cá nhân của mình, Giang Hồng Ngọc cũng úp mở chuyện bức xúc: ""Rất bực, rất buồn, ok được rồi, thôi thì chắc có lẽ tôi là người đúng nghĩa không dành cho showbiz này. Những hãy tin tôi sẽ tồn tại và không cần bất cứ gì chống đỡ”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news