Tin mới

MC Thành Trung tuyên bố kết hôn, Thu Phượng “đá xéo”

Thứ hai, 22/02/2016, 14:21 (GMT+7)

Thu Phượng viết: “Sai lầm lớn nhất của một người phụ nữ là chọn 1 người đàn ông nói nhiều...nói to...nói chỉ để nói...và không biết làm gì cho đúng ...ngoài nói...!".

Thu Phượng viết: “Sai lầm lớn nhất của một người phụ nữ là chọn 1 người đàn ông nói nhiều...nói to...nói chỉ để nói...và không biết làm gì cho đúng ...ngoài nói...!".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhầm chia sẻ về nỗi đau lớn nhất của người phụ nữ khi chọn nhầm chồng.

Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ, "Sai lầm lớn nhất của một người phụ nữ là chọn 1 người đàn ông nói nhiều...nói to...nói chỉ để nói...và không biết làm gì cho đúng ...ngoài nói...!".

MC Thành Trung tuyên bố kết hôn, vợ cũ 'đá xéo' chọn nhầm chồng. Ảnh Internet

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Thu Phượng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ và đồng tình với quan điểm của cô thì không ít người cho rằng, phải chăng nữ ca sỹ đang "đá xéo" chồng cũ - Thành Trung - MC là nghề chính của anh và "nói" là một trong những tính chất cần phải có trong công việc của anh.

Cuộc hôn nhân đổ vỡ của Thành Trung và Thu Phượng từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian dài. Giờ đây, mặc dù mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, trong khi nữ ca sỹ trẻ đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp thì chàng MC lại đang hạnh phúc với tình yêu "đẹp như mơ" bên bạn gái Tiếp viên Hàng Không của mình.

Thu Phượng đã tố cáo Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần với nhau trên trang cá nhân.

Về phía MC Thành Trung, anh tiết lộ thêm, không có gì thay đổi thì anh và Ngọc Hương sẽ kết hôn trong một tương lai rất gần.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news