Tin mới

MC Thảo Vân được khen như gái 18 khi lần hiếm hoi diện đồ bơi, Công Lý phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 29/07/2020, 14:17 (GMT+7)

Tự tin mặc bikini khoe vóc dáng gợi cảm ở tuổi 50, vợ cũ NSND Công Lý khiến bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ, hết lời khen ngợi.

Mới đay, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân khiến khán giả và đồng nghiệp bất ngờ khi tung loạt ảnh mặc bikini, khoe vóc dáng gợi cảm.

"Chắc phải lâu nữa mới lại được đi chơi thế này nhỉ... Chúng ta cùng cố lên nào! Bà già 50 hiếm hoi dám mặc bikini để chụp ảnh", nữ MC chia sẻ.

MC Thảo Vân tên thật là Nguyễn Thị Thảo, sinh năm 1970 tại Lạng Sơn, là Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, chị được hàng triệu khán giả truyền hình biết đến với vai trò MC. 

MC Thảo Vân thường gắn liền với hình ảnh kín đáo nên khi vợ cũ NSND Công Lý mặc áo tắm khiến bạn bè, động nghiệp bất ngờ, xuýt xoa khen.

Thảo Vân từng dẫn nhiều chương trình của VTV như: Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Chuyện đêm muộn, Hiểu về trái tim....

Nghệ sĩ Vân Dung hết lời khen MC Thảo Vân: "Ái chà, đẹp quá nha chị". Còn Ngọc Hà - bạn gái của nghệ sĩ Công Lý cũng dành lời khen bộ ảnh của vợ cũ của bạn trai.

Có thể thấy, sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Công Lý và MC Thảo Vân vẫn tốt đẹp.

Bạn gái Công Lý cũng để lại bình luận: "Ngất ngây quá chị ạ. Ai chụp cho chị thế, phải tích cực đăng ảnh như thế này nhá". Đáp lại, MC Thảo Vân vui vẻ viết: "Xấu hổ lắm, mãi mới dám đấy! Dáng đẹp như em chị đã không ngại".

Trong khi đó, 'cô Đẩu' Công Lý cũng bình luận trêu vợ cũ. MC Thảo Vân cũng không bao giờ ngần ngại trước những câu bông đùa của chồng cũ.

Ngoài ra còn rất nhiều lời khen dành cho nữ MC U50: "Chị quá liều lĩnh nhé! Như thế nhỡ đâu có anh nào tán thì sao"; "Bà già này ngon lành thế kia thì các cháu xách dép chạy theo ko kịp!"; "Em mê cái dáng của chị rồi"; "Em mê cái dáng của chị rồi"....

Được biết, những khoảnh khắc này được ghi lại khi Thảo Vân đi du lịch ở Phú Quốc.

Mặc dù MC Thảo Vân tự nhận mình là "bà già 50 mặc bikini" nhưng cô lại nhận được nhiều lời khen dành cho sắc vóc trẻ trung như gái 18.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phú Quốc