Tin mới

MC Thảo Vân khoe loạt hình trước khi kết hôn với NS Công Lý, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 09/06/2020, 10:51 (GMT+7)

MC Thảo Vân chia sẻ loạt hình trong quá khứ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng về nhan sắc thời trẻ của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ nhiều bức hình của cô chụp trong quá khứ. Theo đó, có thể thấy, ngay từ thời niên thiếu, nữ MC nổi tiếng đã có gương mặt thanh tú với các đường nét ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ.

Loạt hình này dù nhiều bức hình chỉ là đen trắng nhưng vẫn có thể thấy đôi mắt to, sáng cùng chiếc răng khểnh duyên dáng của MC Thảo Vân. Khi chuyển từ tóc ngắn sang tóc dài, cô vẫn có nét xinh đẹp, duyên dáng khiến người hâm mộ thích thú.

MC Thảo Vân sinh năm 1970 ở Lạng Sơn, là Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội. Với chất giọng ngọt ngào, ấm áp, cô được khán giả yêu mến khi làm MC của rất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như: "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm", "Chuyện đêm muộn", "Hiểu về trái tim"....

MC Thảo Vân khi làm phù dâu cho bạn

MC Thảo Vân từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý. Cả hai có một con trai là bé Tít. Dù đã ‘đường ai nấy đi’ nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Ảnh cưới của MC Thảo Vân và NS Công Lý

Trước đó, MC Thảo Vân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ mình đang mắc bệnh teo thùy não trái. Suốt 6 năm qua, cô kiên cường chống lại bệnh tật. Cô luôn giữ suy nghĩ tư duy tích cực và tinh thần rất lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news