Tin mới

MC Thảo Vân ra mặt, bảo vệ Công Lý trước bình luận khiếm nhã

Thứ tư, 27/11/2019, 14:05 (GMT+7)

Dù ly hôn, MC Thảo Vân vẫn ra mặt bảo vệ chồng cũ - diễn viên Công Lý khi một bị số cư dân mạng bình luận khiếm nhã.

Mới đây, MC Thảo Vân đã chia sẻ những cảm xúc tiếc nuối khi "Táo quân" chính thức dừng phát sóng. Cùng với đó, nữ MC duyên dáng cũng chia sẻ một số hình ảnh gắn với những chặng đường của "Táo quân".

"Là mất mát, là nghẹn ngào, là thương nhớ, 16 năm là khoảng thời gian không ngắn chút nào, đủ để kịp nhìn nhau thanh xuân, nhìn nhau trưởng thành, nhìn nhau tóc bạc theo thời gian...Những yêu thương không cần nói thành lời, chỉ cần nhìn nhau là hiểu...Không thể nói lời tạm biệt, dù phải nói..." - MC Thảo Vân xúc động nói về chặng đường đã qua của "Táo quân".

Điều đáng chú ý, trong số những bức ảnh nữ MC "Gặp nhau cuối năm" chia sẻ, một facebooker đã để lại bình luận khiếm nhã, chê nhan sắc của diễn viên Công Lý. Người này viết: "Nhìn anh Công Lý xấu thế kia mà chị cũng lao vào được. Khẩu vị chị mặn quá" ngay sau đó nữ MC đã đáp lời: "Thế nên cho đến giờ bệnh thận đã khỏi đâu". Cách trả lời thông minh của MC Thảo Vân khiến công chúng thích thú.

Có thể thấy, dù đã ly hôn từ lâu nhưng MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Hiếm có cặp vợ chồng nào trong showbiz lại có cuộc chia tay văn minh như cặp đôi này. Được biết, Công Lý kết hôn với Thảo Vân năm 2004. Sau năm 5, cả hai ly hôn trong tiếc nuối.

MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Ảnh internet

Hiện tại, MC Thảo Vân vẫn chọn cuộc sống đơn thân vui vẻ của diễn viên Công Lý đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp. Cách ứng xử văn minh của Công Lý - Thảo Vân sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đã không ít lần nữ MC duyên dáng đi ăn, hội ngộ vui vẻ bên Công Lý và bạn gái của chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news