Tin mới

MC Thảo Vân sốc vì bị kẻ gian vào tận nhà lừa mất tiền

Thứ hai, 30/10/2017, 10:49 (GMT+7)

Nhận được thông tin, MC Thảo Vân bị một người lạ đã vào tận nhà giao "mật ong rừng" và lừa đảo cô một số tiền lớn, rất đông bạn bè, anh em nghệ sĩ đã vào động viên nữ MC.

Nhận được thông tin, MC Thảo Vân bị một người lạ đã vào tận nhà giao "mật ong rừng" và lừa đảo cô một số tiền lớn, rất đông bạn bè, anh em nghệ sĩ đã vào động viên nữ MC.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Trà My bất ngờ chia sẻ về câu chuyện liên quan đến việc MC Thảo Vân bị lừa tiền.

Trên trang Facebook cá nhân, nghệ sĩ Trà My chia sẻ chuyện MC Thảo Vân bị kẻ xấu vào tận nhà để lừa tiền - Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trà My, chiều 28/10, MC Thảo Vân ở nhà và nhận được cuộc gọi từ một người tên là Tuấn, tự xưng ở cùng tòa nhà với cô và rủ mua mật ong rừng. Người này còn cho biết đây là loại mật ong ngon nên nữ MC tin tưởng nhận lời mua 1 can 5 lít  với giá 2 triệu đồng.

Mặc dù lăn tăn về giá mật ong hơi đắt nhưng nữ MC vẫn quyết định trả tiền cho người này. Tuy nhiên, ít  nữ MC lại tiếp tục nhận được điện thoại của người tên Tuấn. Người này nhờ MC Thảo Vân nhận hộ 2 can mật ong giúp anh với giá 4 triệu đồng vì hiện tại anh này không có nhà và hứa sẽ trả lại tiền cho cô sau. Nữ MC không mảy may nghi ngờ, rút 4 triệu đồng giao cho người bán.

Sau khi người giao mật ong vừa rời khỏi, MC Thảo Vân linh cảm có điều gì đó không ổn liền sai cháu chạy xuống phòng của người tên Tuấn thì biết mình bị lừa vì đây là phòng của khách nước ngoài.

Nghệ sĩ Trà My động viên MC Thảo Vân sau sự cố bị lừa.

Hiện tại số điện thoại của người này đã khóa máy. Đặc biệt, toàn bộ số mật ong mà nữ MC nhận chỉ là nước đường. Tất cả vụ việc chỉ diễn ra trong vòng 4 phút. Số tiền mà MC Thảo Vân đã đưa cho kẻ lừa đảo là 6 triệu đồng.

Tối 28/10, trao đổi với VietNamNet, MC Thảo Vân xác nhận việc bị một người đàn ông đến giao mật ong lừa đảo số tiền 6 triệu đồng.Đồng thời cô cũng cho biết, đây là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống lừa đảo trên và cô cảm thấy tiếc tiền, tiếc sự tử tế của mình khi bị lợi dụng. 

Sau lời chia sẻ của Trà My, rất đông bạn bè đã gửi lời động viên tới MC Thảo Vân.Được biết nữ diễn viên Vân Dung cũng tiết lộ cô gặp trường hợp lừa đảo tương tự nhưng may mắn là không có ở nhà.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thảo Vân