Tin mới

MC Thảo Vân tiếc nuối vì chưa kịp đến thăm NSƯT Phạm Bằng

Thứ ba, 01/11/2016, 11:20 (GMT+7)

MC Thảo Vân bày tỏ sự nuối tiếc khi chưa kịp đến thăm NSƯT Phạm Bằng thì ông đã ra đi mãi mãi.

MC Thảo Vân bày tỏ sự nuối tiếc khi chưa kịp đến thăm NSƯT Phạm Bằng thì ông đã ra đi mãi mãi.

[mecloud]lscSKLMQpw[/mecloud]

Thông tin NSƯT Phạm Bằng qua đời lúc 20h ngày 31/10 sau hai tháng điều trị viêm gan và viêm mật khiến bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng. Bởi từ trước đến nay, nghệ sĩ gốc Hà Nội vẫn luôn giữ kín bệnh tình của mình. Chính vì thế, khi ông qua đời, nhiều nghệ sĩ đã bất ngờ và tự trách vì không kịp đến thăm.

MC Thảo Vân nuối tiếc khi không kịp đến thăm NSƯT Phạm Bằng. Ảnh internet

MC Thảo Vân, người gắn bó với NSƯT Phạm Bằng lâu năm trong "Gặp nhau cuối tuần", bày tỏ sự nuối tiếc khi không kịp đến thăm ông trước khi qua đời.

Nữ MC xúc động viết: "Chú à, cháu còn chưa kịp đến thăm chú, chú vẫn bảo sẽ khoẻ để đi đóng hài tiếp cơ mà...

Sao chú đi vội thế... Cháu biết chú muộn, mãi sau này, khi bước vào ngôi nhà chung "Gặp nhau cuối tuần", nhưng từng ấy thời gian cũng đủ để chú cháu mình hiểu nhau nhiều chú nhỉ, bởi đâu phải chỉ qua những chương trình ghi hình, nó còn là bao nhiêu đêm rong ruổi khắp các tỉnh xa gần phục vụ bà con, kỷ niệm làm sao kể hết...

Cháu thật sự không muốn những trang kỷ niệm đong đầy vui buồn của chính cháu, của khoảng thời gian ấy, cứ mỏng đi, cùng với sự ra đi của những người từng gắn bó, bởi với cháu, đâu chỉ là GNCT...

Những năm tháng ấy thật sự xa rồi...Nghẹn...

Chú an nghỉ nhé chú!".

NSƯT Phạm Bằng qua đời sau thời gian chữa viêm gan và viêm mật. Ảnh internet

Không chỉ MC Thảo Vân mà nhiều đồng nghiệp như Quang Thắng, Vân Dung, Giang Còi... cũng bật khóc ân hận vì chưa một lần tới thăm NSƯT Phạm Bằng.

Nghệ sĩ Phạm Bằng từng theo học Cao đẳng Giao thông công chính trước khi gia nhập Đoàn Văn công Hà Nội, sau đó trở thành diễn viên của Đoàn Kịch Hà Nội. Ông tham gia nhiều vai diễn phản diện trên sân khấu trước khi bén duyên với hài. Đầu năm 1975, ông chuyển sang Đoàn kịch nói Trung ương. Năm 1993, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ nằm viện chữa bệnh gần bốn tháng ở TP HCM, sụt tới 8 kg. Trong thời gian đó, ông cũng hai lần sang Singapore mổ do viêm túi mật. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news