Tin mới

MC Thảo Vân viết tâm thư vụ nữ sinh tố BTV Minh Tiệp bạo hành

Thứ ba, 29/05/2018, 10:37 (GMT+7)

MC Thảo Vân đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trước vụ việc BTV Minh Tiệp bị em vợ 15 tuổi tố bạo hành đang gây xôn xao dư luận.

MC Thảo Vân đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trước vụ việc BTV Minh Tiệp bị em vợ 15 tuổi tố bạo hành đang gây xôn xao dư luận.

Mấy ngày qua, sự việc MC Minh Tiệp (VTV) bị em vợ là nữ sinh 15 tuổi học trường Hà Nội - Amsterdam tố bạo hành làm dậy sóng dư luận và liên tục có diễn biến mới. 

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng đang vào cuộc nhưng rất nhiều người nổi tiếng đã bày tỏ quan điểm của mình. MC Thảo Vân cũng có “tâm thư” dài bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ bạo hành.

MC Minh Tiệp VTV bị tố bạo hành nữ sinh

Theo Thảo Vân, mọi chuyện vẫn chưa rõ đúng sai bởi quá nhiều luồng thông tin, nhưng cô không thể chấp nhận được việc một đứa trẻ 15 tuổi bị đánh, bị cả gia đình quay lưng và phải hứng chịu quá nhiều chỉ trích.

"Chỉ mới 15, và chắc lúc này cô bé cảm giác như cả thế giới quay lưng lại với mình, bởi những người quan trọng nhất với em đều thế! Cứ cho là gia đình đúng, thì tại sao cô bé lại đến nông nỗi ấy? Tại sao? Có phải suốt bao năm qua, cô bé đã luôn tuyệt vọng, bơ vơ và lạc lõng không?

Bố mẹ, anh chị em đã làm gì, đã ở đâu, đã yêu thương em kiểu gì để đến hôm nay em thành con người - theo lời họ nói - là bị kích động? Nếu em được yêu thương, được quan tâm, được lắng nghe, được là một thành viên thật sự của gia đình, thì liệu câu chuyện của hôm nay có xảy ra không? Liệu những gì em làm có phải cũng là một cách (dù là tiêu cực) để em mong được gia đình nhớ ra là còn có một đứa con, đứa em - là em không? Mình không rõ chuyện thế nào, mình chỉ thấy rất xót xa, rất thương cảm cho cô bé non nớt ấy!, MC Thảo Vân bày tỏ sự thương xót.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của MC Thảo Vân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news