Tin mới

MC Thu Hoài xả vai, 'đu đưa' hết mình sau khi lấy được chồng đại gia

Thứ năm, 26/11/2020, 18:38 (GMT+7)

Trái ngược với hình ảnh nghiêm túc khi đi làm MC, trong tiệc mời cưới của mình Thu Hoài đã xả vai để có những giây phút 'đu đưa' hết mình cùng chú rể và bạn bè.

Mới đây, trong buổi tiệc mời cưới của mình, MC Thu Hoài đã có một màn "đu đưa" cực sung. Sau các nghi lễ chính thức, cô nàng đã trút bỏ chiếc váy trắng dài cầu kì và thay một bộ trang phục khác thoải mái hơn, thậm chí còn đi cả giày bệt để tiện 'quẩy'.

Chỉ mới là sự kiện tiền đám cưới thôi nhưng bữa tiệc đã quy tụ đông đảo khách mời là người nổi tiếng như Việt Anh, Phanh Lee, Quỳnh Nga...

Ngay khi clip được chia sẻ, nhìn hình ảnh Thu Hoài 'đu đưa' hết mình, trên gương mặt là nụ cười tươi hết cỡ, ai nấy đều thấy thích thú. Hình ảnh này có phần trái ngược so với một MC Thu Hoài nghiêm túc, chỉn chu mỗi khi đi dẫn chương trình.

Vừa khéo léo tài giỏi lại vừa có nhan sắc nên Thu Hoài nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Từ công việc đến cuộc sống riêng tư của Thu Hoài đều được dân tình quan tâm chú ý, đặc biệt là chuyện tình yêu của cô nàng.

Vốn rất kín tiếng nhưng cách đây không lâu Thu Hoài đã tiết lộ bạn trai mình là một chàng tổng tài điển trai giàu có, khiến dân tình xuýt xoa ghen tị.

Cách đây 4 tháng, Thu Hoài hạnh phúc khoe nhẫn kim cương siêu khủng và lời cầu hôn vô cùng ngọt ngào từ bạn trai đại gia. Được biết, hon phu của cô nàng là một soái ca từng đi du học tại Mỹ và hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news