Tin mới

MC Thùy Linh trở lại với chương trình mới

Thứ hai, 14/03/2016, 08:54 (GMT+7)

Hôm qua (12/3), MC Thùy Linh đã trở lại truyền hình trong một talkshow mới được đầu tư nhiều công sức và chất xám của VTV trong năm 20.

Hôm qua (12/3), MC Thùy Linh đã trở lại truyền hình trong một talkshow mới được đầu tư nhiều công sức và chất xám của VTV trong năm 20.

Chương trình này đánh dấu sự trở lại của MC Thùy Linh sau thành công của chương trình Bài hát yêu thích.
4 năm gắn bó với Bài hát yêu thích đã giúp Thùy Linh nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình cả nước bởi chất giọng ấm áp, cách dẫn nhẹ nhàng, tiết chế và đầy linh hoạt.

Sau khi Bài hát yêu thích tạm dừng sản xuất để chuẩn bị cho format nội dung mới, MC Thùy Linh tiếp tục con đường cầm míc của mình với vai trò dẫn chương trình Muôn màu showbiz.

Với những thử thách này, chương trình đòi hỏi MC phải có sự linh hoạt, kiến thức và sự tương tác tốt với khách mời để có thể xử lí được những tình huống một cách khéo léo, tinh tế và duyên dáng.

Sự trở lại của MC Thùy Linh đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp dẫn chương trình của nữ MC này. Trong số đầu tiên phát sóng vào chiều qua, MC Thùy Linh đã có một buổi dẫn khá thành công khi tự tin thể hiện được sự duyên dáng, linh hoạt của một MC lâu năm.

Giữ nguyên được phong độ trong Bài hát yêu thích, Thùy Linh tiếp tục gây bất ngờ với khán giả nhờ sự nhạy bén, hài hước, dí dỏm và khiến các phần trong số đầu tiên trở nên thú vị hơn.
Phong cách dẫn của Thùy Linh được xem là có sự trưởng thành nhanh chóng và ngày càng bản lĩnh. Không chỉ có giọng nói truyền cảm, lối dẫn tự nhiên, cô còn chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ phong cách thời trang trẻ trung, cá tính. Ngoài nghiệp MC, cô từng giành được giải Diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Bông Sen Vàng năm 2013 với vai Tráng Ly trong "Và anh sẽ trở lại".

Ảnh: Quang Minh

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news