Tin mới

MC Thùy Minh: "Nên đặt Chi Pu vào danh sách nghệ sĩ không nên đi hát"

Thứ năm, 12/10/2017, 09:25 (GMT+7)

Sau khi tung MV ca nhạc, Chi Pu nhận nhiều những chỉ trích từ cư dân mạng. MC Thùy Minh thẳng thắn cho rằng nữ diễn viên không nên đi hát, dòng trạng thái cũng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Sau khi tung MV ca nhạc, Chi Pu nhận nhiều những chỉ trích từ cư dân mạng. MC Thùy Minh thẳng thắn cho rằng nữ diễn viên không nên đi hát, dòng trạng thái cũng đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thuỳ Minh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cho rằng nếu còn danh sách "Những nghệ sĩ không nên đi hát" thì phải đành đặt cái tên Chi Pu vào đây.

Thùy Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, cô viết: "Tối qua Chi Pu tung ra dự án Từ hôm nay. Và rất tiếc, nếu có danh sách cập nhập cho những nghệ sĩ không nên đi hát, lại đành phải đặt tên Chi Pu vào đây, dù mình vẫn thấy em là một cô bé đáng nể vì làm được nhiều việc".

Thùy Minh còn lấy ví dụ về những nghệ sĩ lấn sân sang làm ca sĩ như Hà Hồ, ban đầu cũng nhảy không giỏi, hát không hay nhưng bằng sự nỗ lực và khổ luyện cô đã khiến dư luận phải thay đổi. Cuối cùng, Thùy Minh khuyên Chi Pu nên có thêm nhiều dự án để chứng minh được thực lực và sự cố gắng của bản thân.

 

Dòng trạng thái của MC Thuỳ Minh nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt cũng như nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. 

Nhiều khán giả cho rằng dù giọng hát của Chi Pu chưa thực sự tốt nhưng cô nên nhận được những lời động viên khi thử sức với nghề ca sĩ hơn là những lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news