Tin mới

MC Thùy Minh: "Sẽ còn ra mắt nhiều show nữa"

Thứ năm, 26/11/2015, 21:29 (GMT+7)

Sau “Bitches in town” (Những kẻ lắm lời) bị yêu cầu tạm ngừng phát sóng, MC Thùy Minh đã quay một show mới có tên “Un-make up” và sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Sau “Bitches in town” (Những kẻ lắm lời) bị yêu cầu tạm ngừng phát sóng, MC Thùy Minh đã quay một show mới có tên “Un-make up” và sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Theo báo Công Lý, ngày 25/11, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã có văn bản gửi Công ty TNHH Monday Morning về việc yêu cầu tạm ngừng chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town).

Bộ ba "Những kẻ lắm lời" Ảnh Báo Giao Thông.

Theo công văn mà báo Trí thức trực tuyến đăng tải: ​"rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội". Chính bởi vậy Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử "yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, rà soát gỡ bỏ các tập Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử trước ngày 28​/11".

Tuy nhiên, chia sẻ trên VietNamnet, MC Thùy Minh khẳng định: “Chỉ có một tình huống thôi: làm tiếp. Công ty tôi trực tiếp sản xuất show. Sẽ còn ra mắt nhiều show nữa trên các digital channel.”

Cũng trong tối qua, stylist Lê Minh Ngọc – một trong bộ ba Những kẻ lắm lời, đã tập họp những người yêu mến Bitches in Town kêu gọi họ tiếp tục ủng hộ chương trình mới có tên Un-make up sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Bitches in Town (Những kẻ lắm lời) là chương trình được phát định kỳ mỗi tuần một tập trên kênh Youtube từ tháng 6. Sau tập 20, chương trình gây ồn ào với nhiều lời lẽ bị cho là xúc phạm đến Ca sĩ Đông Nhi. Nhiều nghệ sĩ như hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Trang Pháp, Trấn Thành... đã lên tiếng phản ứng về chương trình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news