Tin mới

MC Thùy Minh: Tôi tin những scandal đồn thổi về Hoa hậu Phạm Hương

Thứ năm, 15/10/2015, 17:00 (GMT+7)

MC Thùy Minh bất ngờ lên tiếng tố Hoa hậu Phạm Hương làm việc thiếu chuyên nghiệp đồng thời khẳng định tin vào những scandal trước đây của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

MC Thùy Minh bất ngờ lên tiếng tố hoa hậu Phạm Hương làm việc thiếu chuyên nghiệp đồng thời khẳng định tin vào những scandal trước đây của tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

[mecloud]BuqGM0gsP2[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thùy Minh chia sẻ sự bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và chảnh của Hoa hậu Phạm Hương cùng ekip.

MC Thùy Minh cho hay: "Gửi các bạn là trợ lý hay quản lý của những người (vừa mới) nổi tiếng. Khi từ chối một lịch ghi hình đã chuẩn bị sẵn, với lý do rằng nhân vật chính bị dị ứng không lên truyền hình được, thì hãy nhớ một vài điều rất cơ bản: Không nhận quay show ngay từ ban đầu. Nếu đã “dị ứng” thì không thể đi dự fashion show và chụp ảnh cười nói tươi vui như chưa bao giờ dị ứng! Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!”.

Theo đó, Thùy Minh có lên lịch mời Phạm Thị Hương tham gia chương trình "Ghế đỏ" vào tối 14/10. Tuy nhiên, phía Hoa hậu Hoàn vũ 2015 từ chối vì lý do cô bị dị ứng không tham gia được. Mọi chuyện vỡ lở khi cũng trong tối cùng ngày, Phạm Hương lại xuất hiện rạng rỡ như chưa hề bị dị ứng trong buổi khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

MC Thùy Minh chỉ trích Phạm Hương thiếu chuyên nghiệp. Ảnh internet

Điều này đã khiến nữ MC của "Ghế đỏ" cảm thấy Phạm Hương và ekip không tôn trọng người khác.

Trước lời tố cáo của MC Thùy Minh, Phạm Hương vẫn chưa chính thức lên tiếng về sự việc. Trao đổi trên Thanh niên, quản lý Phạm Hương cho hay chuyện này không liên quan đến cô mà chỉ làm theo lịch đã sắp xếp.

Phạm Hương là thí sinh có nhiều scandal nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Từ bị tố vô ơn, giả tạo, Phẫu thuật thẩm mỹ và mua giải.

Dù ngay trước thềm chung kết bị tố thẩm mỹ nhưng Phạm Hương vẫn giành chiến thắng với ngôi vị cao nhất. Trước khi tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news