Tin mới

MC tuyển chồng đình đám lại làm 'dậy sóng' MXH khi khoe lại ảnh bầu

Thứ ba, 07/04/2020, 19:23 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn chăm con, mới đây, Ngô Như Quỳnh - nữ MC tuyển chồng đình đám một thời lại gây xôn xao mạng xã hội khi chia khoảnh khắc cực nóng bỏng trên Facebook.

Trong ảnh, nữ MC quen thuộc của đài truyền hình TP.HCM khoe bụng bầu lớn nhưng không một mảnh vải che thân. Được biết, tấm ảnh này chụp cách đây hơn 1 năm khi Như Quỳnh mang thai con trai đầu lòng.

Để tránh tranh cãi của mọi người nên, Như Quỳnh không quên rào đón bằng chú thích: "Xin các nhà đạo đức đừng đánh giá tư cách của em".

Ngay khi đăng tải, bên cạnh những lời ngợi khen về thân hình quyến rũ, nữ MC cho biết cô đã bị không ít người thẳng tay ấn hủy theo dõi.

"Post ảnh nude bầu cái bị unfollow 5 người. Ủa, ai thù với vẻ đẹp của người mẹ vậy", "Không phải 5 mà 10 rồi quý vị ạ. Những nhà đạo đức follow tôi cũng đông ghê, đã tới lúc vẫy tay tạm biệt rồi",... nữ MC đình đám liên tục cập nhật tình trạng bị unfollow Facebook.

Ngô Như Quỳnh (SN 1984) tại Phú Yên. Hiện cô đảm nhận vai trò MC chính của HTV. Cô ghi dấu ấn trong nhiều chương trình do tự mình biên tập nội dung như Đàn ông nói, Chuyện đêm muộn, Bật mí phim truyền hình, Tình ca Việt...

Tháng 5/2017, Như Quỳnh khiến mọi người bất ngờ và gây nhiều tranh cãi khi đăng tải thông tin kén chồng trên Facbook cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news