Tin mới

MC Vân Hugo bất ngờ tiết lộ quá khứ từng 'bị sàm sỡ'

Thứ năm, 04/04/2019, 11:11 (GMT+7)

Sự việc người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy mới đây đã khiến khá nhiều người cảm thấy phẫn nộ.

Mới đây, MXH đã lan truyền clip ghi lại cảnh ép hôn của người đàn ông lớn tuổi đối với bé gái trong thang máy.

Những gì được ghi lại trong clip cho thấy một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng. Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái. Người có hành vi đồi bại với bé gái là ông N.H.L, 61 tuổi, ngụ tại TP.Đà Nẵng.

Hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái khiến dân mạng phẫn nộ. Ảnh chụp từ clip

Trước sự việc này, MC Vân Hugo đã bày tỏ vô cùng bức xúc "Bản thân tôi đã vài lần gặp phải tình cảnh này nên rất hiểu cảm giác của người bị hại nó kinh hoàng thế nào. Bên cạnh đó, tôi cũng ngưỡng mộ hành động của nữ sinh đã mạnh dạn tố cáo kẻ cưỡng hôn. Nếu bây giờ gặp phải tình huống tương tự, tôi sẽ không “hèn nhát” nữa mà sẽ học cách của cô gái để loại bỏ những hành vi xấu xa này”.

Vân Hugo chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo chia sẻ của nữ MC, cô là nghệ sĩ nên thường xuyên phải về nhà muộn.

Thường là 23h đêm, có khi 1,2h sáng nếu đi sự kiện xa. Có lần cô đã từng bị 3 gã đàn ông trong tháng máy giở trò xấu xa.

Nữ MC Vân Hugo từng bị nhiều người đàn ông sàm sỡ. Ảnh: Internet

"Khi chuẩn bị bước ra thang máy, chúng chạm vào mông tôi rồi nhanh chóng chạy ra ngoài sảnh. Vừa chạy vừa cười như thể đó là chiến tích vậy. Do lúc đó đã quá muộn, tòa nhà không có ai nên chúng nhanh chóng tẩu thoát. Người lớn còn như vậy huống chi là trẻ em. Nguy cơ rất dễ xảy ra vì trẻ không biết phản kháng, cũng không dám nói với ai. Ngày còn đi học, chúng tôi thường gặp những kẻ đi đường “sờ trộm” rồi bỏ chạy, khiến chúng tôi ám ảnh cho đến tận bây giờ”, nữ MC Vân Hugo chia sẻ.

Sau sự việc này, MC Vân Hugo cho biết mình đã học được cách xử lý nếu như gặp được tình huống tương tự.

Chính mẹ cô là người đã hướng dẫn cho cô cách để đánh vào những điểm yếu của kẻ xấu. Bên cạnh đó, mỗi khi đi tháng máy, Vân Hugo đều dè chừng và đề phòng.

Theo lời khuyên của người đẹp, các bạn nữ nên cập nhật những cách này để bảo vệ bản thân và nếu như đi về khuya thì nên gọi điện cho người thân xuống đón, không nên ăn mặc quá gợi cảm, tránh nảy sinh hành vi không đúng mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news