Tin mới

MC Vân Hugo đáp trả đanh thép khi bị tố "quên" xếp hàng, chen chỗ của trẻ em lúc chờ thanh toán tại nhà sách

Thứ năm, 23/08/2018, 21:34 (GMT+7)

Người dùng này đã đăng hình ảnh cùng với dòng chú thích, cho rằng nữ MC đã có cách hành xử không đẹp nơi công cộng và làm mất hình tượng của chính mình trong mắt người hâm mộ.

Người dùng này đã đăng hình ảnh cùng với dòng chú thích, cho rằng nữ MC đã có cách hành xử không đẹp nơi công cộng và làm mất hình tượng của chính mình trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một dòng trạng thái của người dùng tên T.L lên tiếng "tố" nữ MC Thanh Vân (hay còn được người hâm mộ biết đến là ) về việc "quên xếp hàng" trong lúc chờ thanh toán. Cụ thể sự tình được cô nàng T.L tường thuật lại như sau:

"Chị Vân Hugo quên xếp hàng.

Tối qua mình đi mua sách cho bé ở nhà A., đang xếp hàng cùng 5-6 bé để tính tiền thì chị bước vào yêu cầu nhân viên nam phía ngoài cửa lấy cho bộ sách giáo khoa lớp 4, sau đó khi nhân viên đó mời ra xếp hàng thì chị nhanh chóng "chen" ngang và nói với nhân viên thu ngân "cho mình thanh toán".

Thậm chí cháu bé đến lượt còn ngậm ngùi nói với nhân viên thu ngân là: "Cô ơi con xếp hàng trước mà" nhưng không, nhân viên này vẫn thản nhiên nói: "Cô này xếp hàng lâu rồi", còn chị thì thản nhiên lấy tiền để trả và không chú ý gì đến trẻ con ở bên cạnh.

Nói chung là chị Vân Hugo từng là thần tượng tuổi thơ của em cơ mà lần đầu được gặp chị thì em vỡ mộng quá.

Mình dùng Facebook chính chủ, không bán hàng online nên không cần câu like gì cả. Mình chỉ kể câu chuyện nhìn thấy thôi, còn các bạn bảo sao không có clip vì quay được thì khác nào dàn dựng đâu.

Mình cũng không muốn nhắc đến chuyện bệnh tật vì dù sao nó cũng là chuyện không hay của người khác."

MC Vân Hugo đáp trả đanh thép khi bị tố quên xếp hàng, chen chỗ của trẻ em lúc chờ thanh toán tại nhà sách - Ảnh 1.

Người dùng T.L tường thuật lại sự việc nữ MC "quên xếp hàng" khi mua đồ trong một nhà sách.

Bài đăng này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Đa số dân tình đều cảm thấy ngán ngẩm trước cách hành xử của Vân Hugo nếu như những gì T.L nói là thật.

Nhiều người cho rằng một khi đã là người nổi tiếng thì mọi hành động nơi công cộng cần mẫu mực để tránh bị mất hình tượng. Huống hồ nơi xảy ra sự việc lại là một nhà sách – nơi có rất đông các em nhỏ, các em sẽ nhìn vào cách hành xử của người lớn để học tập và noi theo.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến "ném đá" hành động quên xếp hàng của Vân Hugo, cũng có một số người nghi ngờ tính chân thực của bài đăng khi cho rằng chỉ một bức ảnh chụp và lời nói phía một chiều thì không thể tin tưởng.

Ngoài ra, một số người khác lại "ném đá" ngược lại bạn T.L vì cho rằng bạn nên là người lên tiếng để bảo vệ em bé bị chen chỗ thanh toán kia, thay vì đứng đó chụp ảnh và lên MXH để "bóc phốt", kể tội người khác.

MC Vân Hugo đáp trả đanh thép khi bị tố quên xếp hàng, chen chỗ của trẻ em lúc chờ thanh toán tại nhà sách - Ảnh 2.

Cư dân mạng xôn xao trước thông tin này, mỗi người lại đưa ra một ý kiến khác nhau.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện "quên" xếp hàng của Thanh Vân Hugo đã lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bài đăng nhanh chóng thu về hơn 2 nghìn lượt yêu thích và 600 bình luận từ cư dân mạng. Khi được người dùng MXH "nhắc khéo" về vấn đề này trên trang cá nhân, nữ MC đã trả lời như sau:

"Chị đã đứng xếp hàng từ rất lâu trước đó, em nói phải đúng sự thật em nhé. Nhân viên họ đã nói như vậy nghĩa là họ đã nhìn thấy chị đứng đó, đừng nói linh tinh khi không tận mắt chứng kiến!"

MC Vân Hugo đáp trả đanh thép khi bị tố quên xếp hàng, chen chỗ của trẻ em lúc chờ thanh toán tại nhà sách - Ảnh 3.

Nữ MC "phản pháo" lại tin đồn thất thiệt từ phía người dùng MXH.

Hiện tại, những ồn ào xoay quanh câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết và cư dân mạng chưa thể phân biệt ai đúng ai sai, khi mà người trong cuộc đều cho rằng mình mới là người nói lên sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news