Tin mới

MC VTV: Chỉ cần đi ăn với 1 người 'máu mặt' thì sẽ được trả 18.000 USD

Thứ ba, 11/02/2020, 09:32 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang hiện đại, cá tính, Mù Tạt được xem là nữ BTV trẻ trung, xinh xắn nhất VTV6. Vì thế việc cô bị gạ tình là điều khó tránh khỏi.

BTV Huyền Trang là gương mặt khá quen thuộc với khán giả của VTV6. Huyền Trang được nhiều khán giả trẻ biết tới với nghệ danh BTV Mù Tạt. Tên tuổi của cô gắn liền với chương trình Bữa trưa vui vẻ ngoài ra cô cũng tham gia diễn xuất qua một vài bộ phim như: Mê cung...

Chiều 10/2, BTV Mù Tạt bất ngờ chia sẻ loạt ảnh chụp lại đoạn hội thoại giữa cô và 1 cô gái tự xưng là 'bầu show' muốn mời cô tham gia 1 show 'ăn uống' ở Sài Gòn. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn hội thoại nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Theo nội dung hội thoại, cô gái tên U. tự nhận là người của 1 bên tổ chức tiệc và ra giá 18.000 USD để BTV Mù Tạt có mặt trong 1 show 'đi ăn uống riêng'.

Cô gái này còn liên tục thu hồi tin nhắn và đề nghị BTV Mù Tạt cũng xóa tin nhắn đã đọc vì 'show em ăn uống có cái khác nữa nên mong chị kín đáo cho'.

Không chỉ thu hút bởi khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ những biểu cảm xì tin đáng yêu của Huyền Trang cũng giúp cô thêm gần gũi, thân thiện vàđến gần hơn với khán giả.

Trước động thái này, BTV Mù Tạt cho biết, cô thường xuyên nhận được những lời gạ gẫm như thế này với mức giá ngày càng cao: 'Từ cách đây mấy năm, tôi đã nhận được lời mời đi ăn, đi cafe riêng như thế này rồi. Ban đầu, họ ra giá 3.000 USD, cách đây 2 năm thì tôi thường xuyên nhận được lời mời với mức giá 5.000 USD.

Càng ngày mức giá mà họ đưa ra cho tôi càng cao. Hôm nay, có người bảo tôi chỉ cần đi ăn với 1 người 'máu mặt' thì sẽ được trả 18.000 USD'.

MC Mù Tạt luôn gây được ấn tượng đối với giới trẻ bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động và gợi cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news