Tin mới

MC VTV 'miệt thị' giới tính của Hương Giang bị dân mạng 'đào mộ' ảnh nhạy cảm

Thứ ba, 11/08/2020, 16:01 (GMT+7)

Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi với Hương Giang, nam MC của VTV đã bị dân mạng 'đào mộ' lại loạt ảnh nhạy cảm.

Những ngày gần đây, nam MC VTV có những phát ngôn gây tranh cãi khi đụng chạm đến chuyện giới tính. Cụ thể, anh đăng tải dòng trạng thái nói bày tỏ quan điểm về một người chuyển giới đã lên sóng truyền hình giúp "phụ nữ thuần chủng" tìm cách chinh phục đàn ông là chuyện kì lạ, bất thường và không hợp lí.

Dòng trạng thái gây tranh cãi của MC Trương Việt Phong.

Nhiều người nghi anh đang nhắc đến hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Bởi thời gian gần đây, Hương Giang xuất hiện trong chương trình "Chị em chúng mình" để bàn về chuyện của phụ nữ.

Theo đó, nam MC đã đăng tải bài viết nói về chuyện Hương Giang là nam nhân chuyển giới mà ngồi chỉ bảo “phụ nữ thuần chủng” cách giữ đàn ông đã “thấy hơi sai và kì kì”. Sau đó, nam MC này còn bị đào bới bài viết gọi Gil Lê bằng 'thẳng này' khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

MC của VTV nghi "đá xéo" Hương Giang đang gây tranh cãi

Sau phát ngôn sốc của mình, MC Trương Việt Phong xóa bài và khóa bình luận vì bị tấn công dữ dội từ Cộng đồng mạng. Thế nhưng, dù đã hơn 1 ngày sau khi phát ngôn gây tranh cãi, nam MC của VTV không xin lỗi và vẫn giữ im lặng đến thời điểm hiện tại.

Điều đáng nói là anh chính là MC của Đài truyền hình Việt Nam. Thế nhưng, nhưng, mới đây, xuất hiện thông tin nam MC này chỉ là cộng tác  làm cho chương trình Chào Buổi Sáng và hiện đã không còn làm việc tại Đài. Dù chưa biết thực hư chuyện nay như thế nào nhưng phát ngôn của anh vẫn đang khiến dân mạng và loạt sao Việt lên tiếng chỉ trích.

>>>Xem thêm: 'Tiểu tam' từng khiến Midu cay đắng hủy hôn gặp sự cố khi livestream

Xuất hiện thông tin, Trương Việt Phong chỉ là cộng tác viên của VTC và đã nghỉ việc.

Thế nhưng, giữa những tranh cãi trên mạng xã hội, dân mạng đã "đào mộ" lại những khoảnh khắc khá nhạy cảm được đăng tải trên trang cá nhân. Có thể thấy, những hình ảnh của Trương Việt Phong đăng tải trên trang cá nhân đã khiến nhiều người đỏ mặt.

Những hình ảnh của nam MC khiến người xem đỏ mặt. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news