Tin mới

Mẹ 3 con kết hôn với quý tử của bạn thân sau 1 lần được nhờ trông hộ

Thứ tư, 17/06/2020, 16:12 (GMT+7)

Tiểu Na hơn chồng trẻ 15 tuổi và cả hai quen biết nhau 17 năm qua. Tuy nhiên khoảng 2 tháng gần đây, cặp đôi mới phát triển tình cảm và quyết định đi đến kết hôn.

Câu chuyện tình yêu lệch tuổi cùng hoàn cảnh yêu đặc biệt của cặp đôi cô dâu Tiểu Na (40 tuổi) và chú rể giấu tên (25 tuổi) đang làm dậy sóng mạng xã hội Trung Quốc những ngày qua.

Mối tình lệch 15 tuổi giữa Tiểu Na và chồng trẻ là con trai cưng của bạn thân (ảnh internet)

Tình yêu lệch tuổi vốn không hiếm hiện nay nhưng đây lại là mối tình giữa một người phụ nữ 40 tuổi đã có 3 con với con trai của bạn thân, khiến nhiều người phấn khích.

>> Xem thêm: 'Chồng cũ' vạch trần sở thích lạ của vợ, cô dâu 65 tuổi phản đòn cao tay

Theo như lời kể của nhân vật chính, Tiểu Na lần đầu gặp chồng trẻ năm cậu ấy mới lên 8 tuổi. Cô nhớ lại với niềm hạnh phúc dạt dào: "Đó là năm 2003, cách đây 17 năm. Thực sự tôi đã nhìn thấy chồng mình lớn lên hàng ngày".

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc (ảnh internet)

Cả hai đã quen biết suốt 17 năm qua bởi Tiểu Na và mẹ chồng đã là bạn thân lâu năm. Tuy nhiên, phải đến 2 tháng gần đây, khi cả hai có điều kiện tiếp xúc với nhau nhiều hơn, họ mới xác định gắn bó với nhau cả đời. Tiểu Na hé lộ lời nhận xét của chồng về mình rằng: "Đó là một người phụ nữ trưởng thành và đáng tin cậy".

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

Về phía Tiểu Na, cô đã là phụ nữ 1 đời chồng và có 3 đứa con riêng. Xong, điều này cũng không hề ảnh hưởng đến tình cảm giữa cô và chồng trẻ kém 15 tuổi. Thậm chí, cô còn đăng ảnh cưới mới chụp của cả hai lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về ngoại hình xứng đôi vừa lứa.

Lần đầu tiên Tiểu Na và chồng trẻ đi chơi là khi chàng trai mới 8 tuổi (ảnh internet)

Chia sẻ về mối tình của mình, Tiểu Na đã đăng kèm bức ảnh lần đầu tiên cô dẫn chồng trẻ đi ăn. Khi đó, cậu mới 8 tuổi và lần đó Tiểu Na được mẹ chồng nhờ trông con hộ. "Tôi đã đưa chồng đi ăn rồi đến trung tâm mua sắm chơi. Hôm đó cả hai khá vui vẻ", Tiểu Na nhớ lại kỷ niệm.

>> Xem thêm: Cô gái tự xưng đến từ lòng đất, nơi mọi người có da màu xanh lá

Từ mối quan hệ chị em, giờ chuyển thành mẹ con xong theo Tiểu Na, mẹ chồng cô không hề phản đối mối quan hệ của cả hai mặc dù cũng không thật sự ủng hộ. Vào ngày cưới của con trai, người mẹ chồng này cũng chỉ dặn dò một câu: "Nếu cả hai hạnh phúc thì hãy cứ đến với nhau".

May mắn, cặp đôi được sự chấp thuận của gia đình (ảnh internet)

Cả hai không có quá nhiều sự chênh lệch về tuổi tác trên ảnh (ảnh internet)

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng, họ mở ra cuộc tranh cãi về quan điểm tình yêu cách biệt tuổi tác. Nhiều người còn lo ngại rằng sau này những câu chuyện tương tự sẽ xảy ra và con trai họ cũng có thể cũng trở thành chồng của bạn thân.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

Thực tế, tình yêu vốn là thứ tình cảm khó hiểu vì vậy sẽ chẳng ai dám quả quyết rằng mình không rơi vào một tình huống trớ trêu tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news