Tin mới

Mẹ Âu Hà My dốc tâm can vạch trần bộ mặt thật của con rể Trọng Hưng

Thứ năm, 13/08/2020, 10:14 (GMT+7)

Mẹ Âu Hà My xót xa khi thấy con gái bị chồng phụ bạc, đồng thời lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của con rể Trọng Hưng.

Sau khi Âu Hà My đăng đàn bóc phốt chồng Trọng Hưng Ngoại tình, mẹ của nữ giảng viên xinh đẹp này cũng để lại đôi lời nghẹn ngào an ủi con gái đồng thời oán trách người con rể vô lương tâm.

>> Xem thêm: Clip 11 phút Âu Hà My đối chất, tung bằng chứng Trọng Hưng lăng nhăng, nợ nần

Mẹ của Âu Hà My chia sẻ: "Con ạ, các cụ nói "Con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạ sa đầm lầy". Nhưng giờ này mẹ mừng vì cả nhà mình và mọi người đã nhìn ra bộ mặt thật người chồng của con, vô tình vô nghĩa. Thật sự mẹ nuối tiếc những tình cảm mà gia đình mình đã dành cho đứa con rể bạc bẽo.

Mẹ của Âu Hà My trong đám cưới. Ảnh internet

Giờ biết rồi con hãy cho đây là điều không may mắn con đã va vấp phải và may mắn hơn là sớm nhìn thấy bộ mặt thật của họ. Con à, con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng, nó sẽ là phân bón để nảy mầm xanh trên bước đường con đi thôi".

Âu Hà My và Trọng Hưng. Ảnh internet

Bà cũng nhắn nhủ đến người con rể của mình: "Thấy con làm ăn thua lỗ, mẹ không ngại tiếc tiền cho con 1 tỷ để trả nợ. Nhưng đến khi mẹ ốm, con gái mẹ ốm nằm viện, con không được một lời hỏi thăm.

>> Xem thêm: Sự cố khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ phải từ bỏ lời thề vì những âu lo cuộc sống

Vậy mà suốt quãng thời gian con sa sút, mẹ luôn ở bên động viên. Con cũng từng tuyên bố coi mẹ như người mẹ thứ 2 vậy mà giờ lại đối xử với mẹ như thế này. Cuộc đời mẹ, làm nhiều điều tốt, có rất nhiều người mang ơn đến tận nhà để cảm tạ vậy mà với con rể của mình, mẹ quá thất vọng".


Chia sẻ của mẹ Âu Hà My khiến nhiều người không khỏi xót xa: Nghe mà buồn quá, thôi coi như là rác rưởi vậy; Có một người mẹ như vậy là niềm hạnh phúc của Hà My, cố gắng lên nhé hai mẹ con; Mạnh mẽ lên nào nữ giảng viên xinh đẹp....

Tối ngày 12/8, trên trang cá nhân của mình, Âu Hà My bất ngờ chia sẻ đoạn clip bắt gian chồng và nhân tình. Dù mới cưới nhau chưa đầy 1 năm nhưng Trọng Hưng đã phũ phàng trăng hoa cặp kè với tiểu tam khiến cư dân mạng bức xúc và chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news