Tin mới

Mẹ bầu phi xe cán nát mẹt hoa quả của bà bán hàng rong đúng 27 Tết

Thứ ba, 21/01/2020, 21:35 (GMT+7)

Sau hành động cán nát mẹt hoa quả đầy nhẫn tâm, người phụ nữ đang mang bầu còn lớn tiếng quát nạt khiến bà bán hàng rong sợ hãi.

Hai bức ảnh khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sáng nay, 2 bức ảnh chụp cảnh người phụ nữ mang bầu điều khiển xe lead cán qua mẹt hoa quả của người bán hàng rong đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Người đăng hai bức ảnh chia sẻ:

"Đang đợi xe để về quê thì nghe tiếng 'xoẹp xoẹp' kèm theo tiếng kêu của bác bán hoa quả 'ối dời ơi cháu ơi'. Cán nát nia hoa quả của người ta xong còn đỗ di di lại rồi mới cán qua tiếp xong chửi bác 'ngày nào cũng ngồi đây'.

Đúng bác này ngồi bán ở đây là không hợp lí nhưng không hề gây vướng nhiều đến chỗ để xe của nhà này. Lúc bà đấy phi xe vào còn lao thẳng cái bánh xe trước chạm người bác bán hoa quả cơ.

Bác đấy chỉ biết đứng dậy bảo 'cho bác xin, cháu ơi', 'thôi', xong bê nia hoa quả đi chỗ khác. Cái nia của người ta chỉ có vài quả táo ta, mấy quả bưởi rám, người ta cố bán nốt không cho ngồi thì nhắc người ta đứng ra. Bác này bằng tuổi cha tuổi mẹ mà cô này cư xử thế, ai lại làm thế bao giờ".

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy lùng ra địa chỉ nơi xảy ra vụ việc, đó là một shop bán quần áo, tại chợ Nguyễn Đổng Chi - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trang cá nhân, số điện thoại của người phụ nữ trong ảnh cũng nhanh chóng bị khai quật. Có lẽ, do bị "khủng bố" tin nhắn quá nhiều, người phụ nữ đã phải khóa Facebook.

Nhiều người cho rằng dù phụ nữ mang thai có thay đổi hormone, khó tính hơn nhưng cũng không thể làm một việc nhẫn tâm như vậy. phần lớn đều chửi thẳng người phụ nữ là tàn nhẫn, không biết tích đức cho con. Tuy nhiên, cũng có người nhận định đây chỉ là bức ảnh dàn dựng để "kiếm fame" của chủ shop quần áo. Chỉ có điều, người này không ngờ mọi việc lại đi quá xa khiến cô phải nhận nhiều gạch đá như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news