Tin mới

Mẹ bầu song thai bất ngờ sinh con ngay trong toilet

Thứ tư, 13/05/2015, 19:46 (GMT+7)

Một bà mẹ mang thai bé trai sinh đôi đã bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh ở tuần 37 thai kỳ.

Một bà mẹ mang thai bé trai sinh đôi đã bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh ở tuần 37 thai kỳ.

Ở tuần 37 thai kỳ, mẹ Olivia Abrahams không bao giờ nghĩ đã đến ngày mình sinh nở. Tuy nhiên sự việc gây sốc đã xảy ra khi cô đang ở nhà một mình. Hôm đó cô bỗng dưng nhận thấy những cơn đau bụng lạ và muốn đi vệ sinh.

Chỉ một vài phút sau khi bà mẹ trẻ ngồi vào toilet thì thấy một tiếng động lớn. Khi cô nhìn vào bồn cầu thì thấy một em bé đang động đậy trong bồn nước, chỉ còn giây rốn gắn với mẹ. “Lúc đó tôi nghĩ rằng mình chỉ muốn đi vệ sinh. Khi vừa ngồi xuống bồn cầu thì một cơn đau kinh khủng đến nhưng không đủ mạnh để tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình sinh nở. Và ngay sau đó, một tiếng động lớn đến, tôi nhìn xuống bồn cầu thì đã thấy em bé đang khóc.”, bà mẹ đến từ Shenley, Hertfordshire kể lại.

Ngay sau đó cô đã rất cố gắng để đưa em bé ra ngoài, lấy khăn bọc lấy con và bò ra ngoài phòng ngủ để tìm điện thoại gọi cho chồng.

Cặp vợ chồng may mắn bên 2 đứa con sinh đôi

Dean, chồng Olivia khi đó đang đưa đứa con đầu của họ đi bơi. Ngay sau khi nhận được điện thoại của vợ, anh đã gọi xe cấp cứu và trở về nhà.

Olivia khi đó đã cố gắng tìm một vài chiếc khăn ấm để ủ cho em bé và nằm ngay trên sàn nhà. Khi các y tá đến, họ đã đưa cô lên giường, cắt giây rốn cho em bé và chuẩn bị đưa cô đến bệnh viện.

“Thế nhưng khi họ đang cố gắng để đưa mẹ con tôi ra xe cứu thương thì một cơn đau quặn khác lại đến, tôi ngồi xổm dậy và em bé thứ hai đã chào đời. Tôi thực sự bị sốc và vẫn không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra với mình.”, bà mẹ Olivia kể lại.

 “Các bác sĩ nói rằng tôi thực sự may mắn vì thông thường các ca mang bầu đôi thai nhi sẽ ngôi mông nhưng các con tôi đều thuận ngôi thai và chào đời hoàn hảo.”, bà mẹ 3 con chia sẻ thêm.

Nhà vệ sinh nơi bà mẹ này lâm bồn.

Dean, ông bố may mắn của 2 em bé đã bỏ lỡ lần sinh đôi hi hữu này của vợ mình. Anh trở về và thấy khoảng hơn một chục bác sĩ và nhân viên y tế đã có mặt tại nhà để cấp cứu kịp thời, đảm bảo an toàn cho cả 3 mẹ con.

Ông nói: "Khi tôi nhìn thấy em bé đầu tiên tôi không thể tin được."Trong vài phút tiếp theo càng nhiều người đã đến trong đó có ba nữ hộ sinh. Nó gần giống như một vở kịch câm. Phòng ngủ của chúng tôi là không lớn và có 12 hoặc 13 người trong đó”.

Ngay sau đó, mẹ Olivia và hai con đã được đưa đến bệnh viện. Rất may sức khỏe của họ đều tốt và đã được xuất viện 3 ngày sau đó.

Ông bố cũng cho biết thêm: "Cả hai bé đều ăn uống và ngủ tốt.”

Hai em bé chào đời khỏe mạnh ở tuần 37 thai kỳ.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news