Tin mới

Mẹ bé gái bị bảo mẫu tung hứng, đánh đập: "Chỉ ít phút tôi không có nhà, con tôi đã bị bạo hành"

Thứ năm, 23/11/2017, 16:48 (GMT+7)

Vụ việc người giúp việc có hành vi bạo hành, đánh đập bé gái chưa đầy 2 tháng tuổi đang khiến dư luận phẫn nỗ.

Vụ việc người giúp việc có hành vi bạo hành, đánh đập bé gái chưa đầy 2 tháng tuổi đang khiến dư luận phẫn nỗ.

Vụ việc cháu bé hơn một tháng tuổi bị người giúp việc tung hứng, đánh đập đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Rất nhiều ý kiến cho rằng hành vi của người giúp việc là quá dã man, cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm. Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho sức khỏe của cháu bé không may bị bạo hành.

Là một người mẹ, hiện chị P.vẫn chưa hết nghẹn ngào vì quá đau đớn khi chứng kiến con bị bạo hành. Trên tờ Gia đình Việt Nam, chị P. cho biết, bà Hoàn đã ở với gia đình chị hơn 2 tháng. Nhiệm vụ chủ yếu là phụ chị P. chăm sóc bé mới sinh và giúp việc nhà. Thông thường, chị P. ở nhà cả ngày, chỉ rời khỏi nhà một lúc vào buổi sáng và chiều để đưa con lớn đi học. Lợi dụng lúc gia chủ vắng nhà, bà Hoàn đã bạo hành bé gái vô cùng dã man.

Chị P. cho biết, lúc đầu không đặt camera nhưng sau vài lần về nhà thấy con mặt mũi đỏ gay, khóc suốt nên chị quyết định lắp máy quay. Sau khi chứng kiến người giúp việc đánh đập, quăng quật con như món đồ chơi, chị chết lặng vì đau xót.

Thông tin thêm trên tờ Thời đại, chị P cho biết, không ngờ rằng chỉ vắng mặt ít một phút không có nhà, con chị đã bị bạo hành: Trước đây, mình nghĩ mình ở nhà thường xuyên với con, bà ấy chỉ làm việc nhà, trông bé khi mình đưa bé lớn đi học nên không lắp camera.

Nhưng gần đây hai vợ chồng hay phải ra ngoài đón bé lớn mỗi ngày hai lần, mỗi lần khoảng một tiếng, để con gái thứ hai ở nhà với bà ấy thì thấy mấy lần về là con mặt đỏ ngầu, khóc vật vã nên mình đặt máy quay. Có lẽ bà ấy không biết trong nhà mới có camera nên mới dám ra tay hành hạ con mình như vậy.

Hôm nay, khi nhìn vào clip mình không tin vào mắt mình nữa. Con mình mới gần tháng mà bà ấy bạo hành quá dã man, cứ khi nào hai vợ chồng ra ngoài là bà lại đánh đập bé, thật không thể chịu được", chị P. nói trên tờ thời đại.

 Người giúp việc bạo hành cháu bé.  

Hiện gia đình chị P. đã đưa bé gái đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Vụ việc đang được Công an TP. Phủ Lý tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, trang Clip: Giúp việc tung hứng, đánh đập dã man em bé chưa đầy 2 tháng tuổi

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news