Tin mới

Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên taxi chia sẻ nguyên nhân bỏ con

Chủ nhật, 14/12/2014, 14:44 (GMT+7)

Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên taxi chia sẻ lý do cô bỏ con vì áp lực, mâu thuẫn khi chồng không nhận bé Bo khiến chị có ý định bỏ lại con trên taxi. Đồng thời mẹ bé trai bị bỏ rơi khẳng định không bị nghiện.>> Nhiều gia đình mong muốn nhận bé trai bị bỏ rơi trên taxi làm con nuôi>>  Vụ bé trai bị bỏ rơi trên taxi: Mẹ cháu bé đang… cai nghiện>> Công an xác nhận ông Liêm nuôi dưỡng bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi

Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên taxi đã nghẹn ngào chia sẻ lý do cô bỏ con vì áp lực, mâu thuẫn khi chồng không nhận bé Bo khiến chị có ý định bỏ lại con trên taxi. Đồng thời mẹ bé trai bị bỏ rơi khẳng định chị không bị nghiện.

Người phụ nữ được cho là mẹ của bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi đã được ra khỏi trại cai nghiện để làm những thủ tục cần thiết để nhận lại cháu bé.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, chị H.T.T.V. (22 tuổi, ngụ quận 4, người được cho là mẹ cháu Đinh Gia Huy còn gọi là Bo) khẳng định mình không hề nghiện.

Theo chị, lý do chị bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) là vì ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy.

Anh Đinh Văn Thuấn, chồng chị Vân cho biết, trong thời gian chị Vân bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân, anh đã cố tìm giấy tờ làm hồ sơ để bảo lãnh chị Vân nhưng không được. Anh Thuấn nói vợ mình không nghiện ma túy. Chỉ sau một ngày ra khỏi trại, chị Vân vẫn khỏe mạnh, tinh thần khá ổn, chỉ hay khóc khi có ai hỏi tới bé Bo.

Bé trai bị bỏ rơi được cán bộ bộ phường 1, quận 8 chăm sóc 

Bên cạnh đó, trao đổi trên báo Thanh niên, mẹ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi cho hay vì hai vợ chồng hay cãi vã, sức ép của chồng không nhận bé Bo nên chị có ý định bỏ con trên taxi.

Chị V. cho hay, chị nói tài xế chờ ngoài đầu hẻm (phường 1, quận 8) để đi vào nhà người quen mượn tiền, thực chất là chờ anh Th. (chồng chị V.) về đưa tiền nhưng không gặp. Đến gần sáng chị quay ra thì xe taxi đã đi mất.

Sau khi chị V ra khỏi trung tâm, chị phải giám định AND để chứng minh có phải là mẹ ruột cháu Huy hay không. Sau khi nhận bé Bo về chị sẽ chuyển cho ông dượng là Mai Thành Liêm (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) chăm sóc.

Theo tin tức trước đó, ông Liêm (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM), người nhận là ông dượng của bé Bo- bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên xe taxi lúc nửa đêm, cho biết, bé Bo tên thật là Đinh Gia Huy, sinh lúc 13h30 ngày 30/5/2013 tại Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, mẹ bé tên là Hồ Thị Thu V. (22 tuổi). Bà xã của ông Liêm là dì ruột của cha bé Bo.

Sau khi sinh con xong, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị V đã nhờ ông Liêm chăm sóc bé Bo. Hàng tháng vợ chồng chị V có chu cấp cho bé Bo 3 triệu đồng. Tuy nhiên việc này chỉ duy trì được vài tháng đầu tiên.

Quốc Huy (tổng hợp)




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news