Tin mới

Mẹ bé trai bị não úng thủy: "Muốn con ở bên vòng tay mẹ và bà được ngày nào hay ngày đó"

Thứ hai, 30/10/2017, 16:14 (GMT+7)

Dù được các mạnh thường quân lo mọi chi phí để sang Singapore chữa trị, nhưng chị Bùi Thị Hoa cho rằng bé không còn cơ hội sống nên để con ở nhà cùng bà và mẹ được ngày nào hay ngày ấy.

Dù được các mạnh thường quân lo mọi chi phí để sang Singapore chữa trị, nhưng chị Bùi Thị Hoa cho rằng bé không còn cơ hội sống nên để con ở nhà cùng bà và mẹ được ngày nào hay ngày ấy.

Những ngày qua, thông tin về cậu bé 13 tháng tuổi - Bùi Trung Đoàn ở Thanh Hóa có mái tóc lưa thưa, da đầu căng mọng, hiện rõ đường gân, mạch máu khiến nhiều người xót xa. Ngay khi câu chuyện trên được đăng tải, rất nhiều nhà hảo tâm đã quan tâm, chia sẻ ủng hộ vật chất cũng như tinh thần đến với gia đình em.

Hiện bé Bùi Trung Đoàn đã được gia đình đưa về nhà.

Chứng kiến cảnh đau xót và hoàn cảnh éo le của gia đình, một nhóm thiện nguyện mong muốn đưa bé Bùi Trung Đoàn được sang Singapore chữa bệnh dù chỉ một tia hy vọng. Thế nhưng, mẹ của Đoàn là chị Bùi Thị Hoa đã quyết định không đem con đi chữa bệnh mà để con ở nhà.

Việc làm này của bà mẹ đã khiến nhiều người khó hiểu, bức xúc. Không những vậy, trên một số trang mạng xã hội còn tố chị Hoa độc ác, không thương con, mà chỉ lợi dụng bé để trục lợi, tước đi sự sống của con.

Cư dân mạng dậy sóng vì hành động để con ở nhà không đưa con đi chữa bệnh của chị Hoa. 

Trước sự việc trên, trên tờ Thời đại, chị Bùi Thị Hoa - mẹ cháu Đoàn cho biết có việc nhóm thiện nguyện xin gia đình đưa bé sang Singapore để chữa trị. Tuy nhiên, chị Hoa đã phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc cho rằng chị này không có "tâm" về sự chăm sóc đứa con của mình và chị cũng khẳng định sẽ không đưa con đi nước ngoài.

Chị Hoa nói: "Tôi muốn con ở bên vòng tay mẹ và bà được ngày nào hay ngày đó" 

"Khi ra viện Nhi các sĩ bảo gia đình nên đưa cháu về vì cơ hội sống của con rất ít. Vì vậy gia đình tôi cho cháu ở nhà. Cách đây 2,3 ngày có cặp vợ chồng đến động viên cho gia đình cho cháu đi chữa bệnh và hỗ trợ toàn bộ chi phí, họ cũng ngồi đến 2,3h sáng nhưng tôi quyết không đưa con đi nữa", chị Hoa nói thêm.

Chị Hoa cho biết thêm, mấy ngày nay, bé Đoàn sức khỏe không được tốt, chỉ ăn được 2,3 thìa cơm, nhận thức yếu hơn.

Mẹ bé Đoàn khẳng định sẽ không cho con sang Singapore chữa bệnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news