Tin mới

Mẹ bị tố khỏa thân trên phố, bỏ đói 2 con nhỏ trong cơn say

Thứ bảy, 01/07/2017, 08:38 (GMT+7)

Một nữ du khách người Anh 30 tuổi đã bị bắt vì bỏ mặc hai con nhỏ trong phòng sau bữa tiệc tại Tây Ban Nha.

Một nữ du khách người Anh 30 tuổi đã bị bắt vì bỏ mặc hai con nhỏ trong phòng sau bữa tiệc tại Tây Ban Nha.

Theo đó, vụ việc xảy gần khu nghỉ dưỡng Mogan, miền tây nam Gran Canaria, Tây Ban Nha, theo Mirror ngày 29/6.

Nhân chứng cho biết đã nhìn thấy một phụ nữ khỏa thân đi lại trên phố trong tình trạng say xỉn. Họ cũng thấy bọn trẻ ném đồ đạc từ trong phòng xuống đường. 

Sophie và chồng. Ảnh: Solar Pix

Lực lượng dân phòng đã tìm thấy hai đứa trẻ ở phòng trong tình trạng lấm lem và bị bỏ đói. Trong đó, bé trai 4 tuổi xin cảnh sát thức ăn, bé gái 20 tháng tuổi quấy khóc. Theo nhận định của cảnh sát, hai em đã ở phòng khoảng vài giờ. 

Người phụ nữ được xác định là Sophie Shambley, cô đi nghỉ tại Gran Canaria từ đầu tháng 6 cùng gia đình. Họ thuê một căn hộ trên phố Nayra. Shaun Shambley, chồng Sophie, khẳng định cô ở với hai con vào hôm 23/6, khi sự cố xảy ra.

Cảnh sát cho biết Sophie đã được phát hiện ngủ khỏa thân trên giường, tuy nhiên cô bị bắt vì bị vô tội trách nhiệm với con nhỏ. Theo đó, họ đã nhận được nhiều cuộc gọi về một người phụ nữ say rượu, khỏa thân lang thang trên đường phố Patalavaca.

Hiện hai con của vợ chồng nhà Shambley  đang ở với ông bà cho đến khi mẹ chúng được bảo lãnh tại ngoại và chờ kết quả điều tra từ cảnh sát.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: