Tin mới

Mẹ Bích Phương than thở về con gái giữa tin đồn hẹn hò Shark Khoa

Thứ ba, 01/10/2019, 16:39 (GMT+7)

Mẹ Bích Phương than thở nỗi khổ nhà có "con gái già" trong khi nữ ca sĩ đang dính nghi vấn hẹn hò Shark Khoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ Bích Phương đã than thở về nỗi khổ nhà có "con gái già" khi nữ ca sĩ mãi không chịu lấy chồng: "Khi nó 20 tuổi mình bảo mày đừng có mà xí xớn rồi mà lấy chồng sớm đấy tao còn chưa đẻ xong.

Khi nó 30 tuổi mình lại gào lên thế mày có định chồng con gì không hay để tao tự đẻ lấy. Nay nó sang tuổi 31 rồi và mình thì không tự đẻ được nữa rồi. Nhà có con gái lớn à quên con gái già thật khổ mà".

Mẹ Bích Phương than thở vì con gái ế. Ảnh internet

Trước đó, Bích Phương và mẹ thường xuyên có những màn tranh cãi hài hước trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Bích Phương dính nghi vấn hẹn hò với Shark Khoa. Vào tháng 11/2018, Shark Khoa công khai đến chúc mừng sản phẩm mới của Bích Phương và thậm chí còn  “tậu” hẳn một album và xin chữ kí tặng của cô.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn bị cư dân mạng tìm ra bằng chứng đi du lịch với nhau. Điều đáng chú ý hơn cả là khi Shark Khoa đăng ảnh lên trang cá nhân. Ngay lập tức, một người bạn của nam doanh nhân điển trai này để lại bình luận: "Đi chụp ảnh cưới hả Shark?". Đáp lại, Shark Khoa không phủ nhận mà chỉ hỏi ngược lại người bạn của mình là: "Cưới ai cưới ai". Còn một người bạn khác của doanh nhân sinh năm 1983 thì lại gửi lời chúc mừng đến anh: "Chúc mừng anh nha. Thật hạnh phúc nha". Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng.

Nhắc đến Bùi Bích Phương khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình tượng nữ ca sĩ ngây thơ, trong sáng dịu dàng với gout ăn mặc "bánh bèo" hoặc thậm chí là sến. Vài năm trở lại đây, Bích Phương bỗng có một cuộc "cách mạng hình ảnh" thật sự, ngày càng sexy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news