Tin mới

Mẹ bọc con vào túi nhựa gửi đến trại mồ côi bằng chuyển phát nhanh

Thứ bảy, 12/08/2017, 10:55 (GMT+7)

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về vụ việc một người phụ nữ đã bọc đứa trẻ sơ sinh trong túi nhựa đen gửi chuyển phát nhanh đến trại mồ côi địa phương.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao về vụ việc một người phụ nữ đã bọc đứa trẻ sơ sinh trong túi nhựa đen gửi chuyển phát nhanh đến trại mồ côi địa phương.

Đứa trẻ bị gửi đi bằng chuyển phát nhanh. Nguồn Shanghaiist

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra ngày 9/8 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Hôm đó, hãng dịch vụ chuyển phát nhanh nhận được đơn hàng giao tới Trung tâm bảo trợ trẻ em thành phố.

Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển đến trại trẻ mồ côi, người giao hàng đã phát hiện ra điều bất thường khi "món hàng" bắt đầu động đậy và phát ra tiếng khóc. Sau khi điều tra, anh ấy đã phát hiện có một đứa trẻ sơ sinh bọc trong các lớp túi nhựa đen.

Video đã lan truyền trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc. Từ video có thấy đám đông vây quanh đứa trẻ trong khi đợi cơ quan chức năng đến giải quyết.

Chiều hôm đó, thời tiết ở Phúc Châu đặc biệt nóng, 37 độ, vì thế những người ở đó đang cố gắng cho đứa trẻ uống nước. Sau đó, trẻ sơ sinh được đưa đến bệnh viện và hiện nay đã ổn định. Trong khi đó, người mẹ, một phụ nữ 24 tuổi từ Tứ Xuyên gọi là Luo, đã bị cảnh sát bắt giữ vì bỏ rơi con.

Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng đã đưa ra nhiều lời chỉ trích đối với người mẹ.

Hà Trang (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news