Tin mới

Mẹ chết lặng khi phát hiện sự thật đằng sau dấu tay in hằn trên lưng con trai

Thứ hai, 30/04/2018, 13:59 (GMT+7)

Cậu bé 12 tuổi đã chia sẻ hình ảnh gây sốc về tấm lưng in hằn một bàn tay của mình và kêu gọi sự giúp đỡ.

Cậu bé 12 tuổi đã chia sẻ hình ảnh gây sốc về tấm lưng in hằn một bàn tay của mình và kêu gọi sự giúp đỡ.

Cậu bé Ryan Larcombe, ở Devon, tây nam nước Anh, đã dũng cảm chia sẻ hình ảnh gây sốc về tấm lưng in hằn dấu vết bạo lực của mình và cậu bé kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng.

Cậu bé 12 tuổi cho biết, dấu vết trên lưng do một kẻ bắt nạt cậu gây ra. Đây chỉ là vết thương mới nhất trong những gì mà cậu bé đã phải trải qua suốt hai năm qua. Ryan nói rằng cậu thường xuyên bị bắt nạt ở trường và luôn cảm thấy mình trở thành kẻ vô giá trị, khiến cậu bé sợ đến trường và không thể ăn, ngủ bình thường.

Mẹ chết lặng khi phát hiện sự thật khủng khiếp đằng sau dấu tay in hằn trên lưng con trai - Ảnh 1.

Cậu bé Ryan bị bắt nạt ở trường suốt 2 năm qua.

Ryan cho biết: "Cháu đã học ở trường đó được 2 năm và không có một ngày nào mà cháu không bị bắt nạt. Cháu bị nói là đồ con heo. Cháu biết cháu không hoàn hảo nhưng cháu không đáng bị đối xử như thế.

Mới đây, cháu bị đánh đập thậm tệ trong phòng thay đồ và tất cả mọi người chỉ cười cháu. Cháu không muốn bất kỳ ai trải qua nỗi đau tương tự như mình. Bây giờ cháu sợ đến trường".

Gemma Rowley, mẹ của cậu bé cho biết cô rất phẫn nộ trước những gì mà con trai phải trải qua. Cô đã đăng bức ảnh tấm lưng in hằn dấu tay của con trai lên Facebook và đã được hơn 11.000 lượt chia sẻ. Người mẹ nói rằng cô gần như chết lặng sau khi nhìn thấy vết thương trên lưng con.

Mẹ chết lặng khi phát hiện sự thật khủng khiếp đằng sau dấu tay in hằn trên lưng con trai - Ảnh 2.

Tấm lưng in hằn dấu vết bị bắt nạt.

Cô Gemma nói: "Đó là cả một bàn tay và gần giống như một vết bỏng. Tôi không thể nào tưởng tượng sức mạnh của nó khi in hằn lên lưng con trai tôi".

Gemma cho biết con trai cô giờ đây luôn ám ảnh về trọng lượng của mình và cậu bé thường mất bình tĩnh hơn so với cách đây 2 năm. Người mẹ đã nhờ nhà trường can thiệp nhưng họ đã không có hành động nào.

Mẹ chết lặng khi phát hiện sự thật khủng khiếp đằng sau dấu tay in hằn trên lưng con trai - Ảnh 3.

Người mẹ rất bức xúc khi con trai mình bị bắt nạt.

Gemma tin rằng việc chia sẻ hình ảnh của con trên Facebook sẽ làm lay chuyển tình thế. Được biết, cậu bé 12 tuổi thường xuyên bị đánh đập ở trường, trên xe buýt trở về nhà và bị cô lập hoàn toàn.

Và đại diện của ngôi trường nơi cậu bé Ryan theo học cuối cùng cũng lên tiếng. Họ cho biết nhà trường luôn cam kết đảm bảo ngăn chặn tình trạng bắt nạt học đường và khuyến khích các em học sinh quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau. Cô Gemma cho biết mình sẽ sớm chuyển cho con sang ngôi trường khác.

Nguồn: Daily Mail

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news